Tổ viral 'độ' BLACKPINK: Việt Nam làm nên lịch sử, Rosé lại được khen đáng yêu?

Chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá Việt lại yêu quê hương của Rosé BLACKPINK đến như thế.

Việt Nam đã thắng ở trên thế thua! Trận đấu cuối cùng bảng B vòng loại World Cup 2022, Australia giành chiến thắng 1 - 0 trước Jordan. Kết quả này khiến Jordan chỉ có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm.

Như vậy, nhờ chiến thắng của đội tuyển Australia Việt Nam đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2022 khi lọt top 5 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất. 

Tổ viral độ BLACKPINK: Việt Nam làm nên lịch sử, Rosé lại được khen đáng yêu?-1

Nhờ vào người anh em Australia, Việt Nam đã thẳng tiến vào vòng loại cuối của World Cup. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam làm được điều này.

Bên cạnh dành tình cảm cho nước nhà, người hâm mộ Việt được dịp cảm ơn và sẻ chia chút cảm tình cho Australia. Và thế là Rosé BLACKPINK chính là người được gọi tên đêm nay!

Tổ viral độ BLACKPINK: Việt Nam làm nên lịch sử, Rosé lại được khen đáng yêu?-2

Tổ viral độ BLACKPINK: Việt Nam làm nên lịch sử, Rosé lại được khen đáng yêu?-3

Rosé lớn lên tại Australia. Đây được xem như là quê hương gắn liền với thanh xuân của cô gái. "Bông hồng nước Úc" rất yêu đất nước của mình, như chính cảm xúc mà người hâm mộ Việt lúc này đang có. 

Tổ viral độ BLACKPINK: Việt Nam làm nên lịch sử, Rosé lại được khen đáng yêu?-4

Mãi yêu Rosé, mãi yêu đội tuyển Việt Nam! 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/blackpink-dung-la-duoc-to-viral-do-viet-nam-lam-nen-lich-su-dan-tinh-dong-loat-khen-rose-dang-yeu-qua-la-sao-2202116622122668.htm

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao