Việt Quang từng phải xâm nhập thực tế để vào vai con nghiện

Để thể hiện cho ra vai con nghiện trong phim "Cạm Bẫy", Việt Quang phải thực tế cuộc sống bụi đời, quan sát các con nghiện lên cơn.

Rạng sáng 12/8, ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi. Phía gia đình cho biết, Việt Quang ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân. 

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến khán giả không khỏi xót xa. Bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn tới gia đình cố ca sĩ trước mất mát to lớn. 

Việt Quang từng phải xâm nhập thực tế để vào vai con nghiện-1
Ca sĩ Việt Quang qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi.

Bên cạnh là một ca sĩ đình đám trong những năm 2000, Việt Quang còn thử sức ở vai trò diễn với các bộ phim như: Cạm Bẫy, Tình Yêu Còn Mãi ...

Vai diễn đầu tiên của Việt Quang là Hải Hưng trong phim Cạm Bẫy của đạo diễn Xuân Cường. Hải Hưng xuất thân trong gia đình giàu có, là sinh viên học giỏi, ước mơ của cậu là đi du học. Tuy nhiên, khi phát hiện cha mình có vợ lẽ và con riêng, Hưng sinh ra chán chường, bỏ bê việc học và sa vào ma tuý.

Việt Quang từng phải xâm nhập thực tế để vào vai con nghiện-2
Việt Quang trong "Tình Yêu Còn Mãi"

Việt Quang từng học ĐH Sân khấu Điện ảnh nên dù áp lực khi lần đầu lấn sân điện ảnh nhưng nam ca sĩ khi đó vẫn hào hứng và cho rằng đây là dịp bộc lộ khả năng diễn xuất của mình.

Để thể hiện cho ra vai con nghiện trong phim, giọng ca Tình Ơi chia sẻ ngoài việc tập "đánh võng" còn phải thực tế cuộc sống bụi đời, quan sát các con nghiện lên cơn.

Sang đến phim Tình Yêu Còn Mãi của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng, Việt Quang vào vai Lê - chàng trai có hoàn cảnh gia đình tan vỡ, mẹ phải viện tâm thần. Đóng cùng với anh còn có các diễn viên: Nguyệt Ánh, Quang Trí ...

Việt Quang từng phải xâm nhập thực tế để vào vai con nghiện-3
Việt Quang và Nguyệt Ánh trong phim 

Nhân vật Lê làm nghề bốc vác, bị "dân anh chị" hiếp đáp, đánh tả tơi trong chợ đầu mối nên Việt Quang cũng không tránh khỏi việc "u đàu mẻ trán". Tuy vậy nam ca sĩ vẫn rất hết mình với vai diễn. 

Trong phim có những cảnh quay ở Đà Lạt, Việt Quang phải xin đạo diễn sắp xếp cho anh làm diễn viên những ngày đầu tuần, để cuối tuần bay về Sài Gòn làm ca sĩ, bởi đi lâu cũng sợ khán giả quên mình.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-quang-tung-vao-vai-con-nghien-truoc-di-qua-doi-n-273083.html

Việt Quang

Tin tức mới nhất