Việt Quang và loạt hits đình đám trước khi qua đời

Ca sĩ Việt Quang nổi tiếng trong Vbiz những năm 2000. Anh có nhiều ca khúc được yêu thích mà đến giờ khán giả vẫn tìm lại và thưởng thức.

Sáng ngày 12/8, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin Việt Quang qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi của nam ca sĩ ở tuổi 44. 

Việt Quang và loạt hits đình đám trước khi qua đời-1

Việt Quang là nam nghệ sĩ sinh năm 1977. Anh được nhiều khán giả ở thế 8x biết đến khi vang danh ở làng nhạc Việt vào những năm 2000 và cùng thời với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đan Trường, Quang Vinh...

Trong sự nghiệp âm nhạc, Việt Quang có những ca khúc đình đám như Tình Ơi, Vẫn Yêu Dại Khờ, Tình Phiêu Lãng, Về ĐâyCây Đàn Sinh Viên,... Thậm chí, Việt Quang còn từng được khán giả yêu mến và so sánh với Đan Trường. Cả hai từng có bản song ca Tình Yêu Xa Vời và cho đến nay vẫn được các fan tìm lại và thưởng thức.


Tình Ơi - Việt Quang


Tình Yêu Xa Vời (Nhạc ngoại) - Đan Trường x Việt Quang


Cây Đàn Sinh Viên - Việt Quang x Lê Dũng

Việt Quang và loạt hits đình đám trước khi qua đời-2
Việt Quang và Mỹ Tâm là hai nghệ sĩ làm nên tên tuổi của Cây Đàn Sinh Viên

Khoảng thời gian đầu những năm 2001-2006 được xem là khoảng thời gian vàng son và đỉnh cao nhất của Việt Quang. Anh được các bầu show săn đón và một đêm có thể chạy show tới 7 địa điểm. Cát xê vào thời điểm đó được tiết lộ là dao động từ 20-30 triệu cho một show diễn.

Nhưng khi đang ở thời kỳ vàng son nhất sự nghiệp, vào khoảng năm 2007, nam ca sĩ Việt Quang gần như vắng bỏng khỏi những sân khấu ca nhạc. Việc sức khoẻ không tốt và không chữa trị kịp thời khiến cho anh từng thừa nhận rằng đã mất đi giọng hát. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

 


Việt Quang vbiz

Tin tức mới nhất