Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa

Khi Việt Quang ra đi, nhiều khán giả ngậm ngùi ghé thăm trang Facebook cá nhân của cố ca sĩ.

Rạng sáng 12/8, ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Anh ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay gia đình, hưởng thọ 44 tuổi. 

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-1
Ca sĩ Việt Quang.

Tin buồn về ngôi sao ca nhạc đình đám một thời khiến nhiều khán giả không khỏi bùi ngùi, xót xa. Ghé thăm trang Facebook Việt Quang, nhiều người không khỏi xúc động với những chia sẻ của anh lúc cuối đời.

Theo đó, Việt Quang không đăng hình ảnh bản thân, chỉ có những chia sẻ liên quan đến chuyện ăn uống. Anh thèm nhiều món ăn khác nhau, nhưng có vẻ khó được thưởng thức trong tình hình TP.HCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-2
Bài đăng gần nhất trên Facebook Việt Quang. 9 ngày trước khi qua đời, anh chia sẻ thèm ăn món bò phá lấu.

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-3
Trước đó ít ngày, Việt Quang cũng chia sẻ hình ảnh nhiều loại đồ ăn, nói rằng "thèm hết".

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-4
Một bài đăng khác của Việt Quang, cho biết thèm món ngao hấp sả ớt nhưng chỉ được nhìn mà thôi.

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-5
Một clip ngắn quá khứ được Việt Quang chia sẻ, viết kèm dòng trạng thái mà giờ đây ai đọc cũng xót xa: "Trước khi phát bệnh 1 tháng ăn như heo, giờ ăn thua con mèo".

Việt Quang sinh năm 1977, là một giọng ca được yêu thích vào đầu những năm 2000, cùng thời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Anh sở hữu nhiều bài hit như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên...

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là mất giọng hát. Cùng với việc làm ăn thất bại, Việt Quang từng nghĩ tới chuyện tự tử. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Vài năm trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. Anh làm quen với thị hiếu mới của khán giả sau thời gian dài vắng bóng, tham gia những chương trình phù hợp.

Việt Quang cuối đời chỉ đăng ảnh đồ ăn, viết một câu xót xa-6

Việt Quang nhập viện điều trị viêm phổi nặng vào khoảng cuối tháng 5/2021. Phải đến đầu tháng 6, thông tin bệnh tình của nam ca sĩ mới được chia sẻ rộng, khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp ngỡ ngàng, thương xót.

Một thời gian sau, Việt Quang dùng mạng xã hội trở lại, cho thấy sức khỏe có chuyển biến tích cực, khiến đồng nghiệp và khán giả mến mộ phần nào yên tâm.

Tuy nhiên, bệnh tình lại chuyển biến xấu trong những ngày cuối đời, khiến Việt Quang gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, dùng thuốc.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-viet-quang-cuoi-doi-chi-dang-anh-do-an-viet-mot-cau-xot-xa-n-273067.html

Việt Quang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao