Việt Trinh cảm thấy sốc trước nhiều dị nghị

(2Sao) - Nữ diễn viên bày tỏ ưu tư trên trang cá nhân của mình sau khi loạt ảnh cô đi thử váy cưới được hé lộ.

Sau những sóng gió của cuộc sống, Việt Trinh đang tìm được những bình yên trong cuộc sống. Tưởng như ở tuổi ngoài 40, "người đẹp Tây Đô" sẽ cứ mãi bình lặng như vậy. Thế nhưng, mới đây những hình ảnh Việt Trinh đi thử váy cưới được hé lộ khiến người hâm mộ bất ngờ. Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao vì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Giữa lúc mọi nghi vấn sự quan tâm đang đổ dồn về phía mình, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh đã đăng tải hình ảnh ngồi thư giãn trên bờ biển cùng dòng cảm xúc đầy ưu tư về cuộc sống của bản thân: "Muốn sống riêng cho chính mình thật là khó quá! Sáng giờ quá nhiều áp lực - cảm thấy sốc".



Dòng tâm tư của Việt Trinh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều nhất là những lời động viên khích lệ Việt Trinh sẽ vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống để hướng tới một tương lai tốt đẹp: ""Nếu có hạnh phúc mới cứ chia sẻ mọi người sẽ chúc mừng, bạn đừng âu lo". Hay: "Cố lên chị ơi hãy mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn. Bên chị còn rất nhiều người yêu quý và ủng hộ chị", ......."Em là người thông minh đủ bản lĩnh hãy vững vàng lên em", "Bình tâm đi em mọi thứ chờ đón em..."


Có những bạn dành cho Việt Trinh những tình cảm thấu hiểu: "Người nổi tiếng cũng là người mà. Ai cũng muốn có cuộc sống riêng và bình thường. Tại sao lại thích xoi mói chuyện của người khác. Thôi kệ chị Trinh ơi. "tấm bất biến giữa dòng đời vạn biến"

Những người bạn mong muốn Việt Trinh có khó khăn hãy chia sẻ với mình: "Nếu chị không chê đôi vai này đa cảm, chị hãy tựa vào những lúc khó khăn. Nếu chị không chê trai này lắm chuyện, hãy chút bỏ vào đây những muộn phiền. Nếu chị không chê con người em nghèo khó, vào lúc rảnh buồn hãy gọi em Cafe. Nếu chị cần một người chút giận, tấm thân này chẳng tiếc chị điều gì đâu."


Hay có bạn còn chia sẻ chuyện về những hình ảnh đi thử váy cưới được hé lộ của Việt Trinh: "Chị Trinh thử váy cưới cho bộ phim, người ta chụp lấy hình rồi đưa lên bình luận lung tung.. Khổ cho chị quá".



Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao