Việt Trinh xót xa khi vụ thảm sát 6 người xảy ra ở quê hương mình

(2Sao) - Việt Trinh đau buồn xót xa khi vụ thảm sát dã man xảy ra trên quê hương Bình Phước của mình.

Những ngày qua, cả nước xôn xao dõi theo vụ thảm án giết 6 ngường trong căn biệt thự. Là người con của quê hương Bình Phước, vì vậy khi đọc và biết những thông tin đau lòng xảy ra trên quê hương mình - Việt Trinh không khỏi đau buồn xót xa.

Mới đây, "Người đẹp tây đô" đã chia sẻ hình ảnh của mình cùng dòng cảm xúc nói lên tâm tư của mình khi nghe về vụ việc này.


Chia sẻ của Việt Trinh: "Bình Phước quê tôi đang rất buồn. Tôi là một đứa con của Bình Phước. Tôi bàng hoàng khi tin tức vụ thảm sát 6 ngừơi được đăng tải. Tôi đau lắm, tôi xót xa lắm. Đã mấy lần tôi viết lên vài dòng tâm sự nhưng lại xoá đi vì không kìm nén được cảm xúc của mình.


Tôi xót xa khi nghĩ đến con người ta khi yêu thương nhau thì điều gì làm cho nhau cũng được. Kể cả những việc sai trái. Nhưng khi xãy ra mâu thuẫn hay thù hằn nhau thì lại hãm hại nhau không thương tiếc. Quên đi những gì tốt đẹp đã làm cho nhau trước đó. Quên đi những tình nghĩa đã có với nhau. Qua nay đã tìm ra được hung thủ tôi lại càng đau lòng hơn.


Sau 1 Tình Yêu ngang trái là 1 hận thù lớn. Mỗi lần nhớ tới lời Phật dạy mà mắt tôi cay: Hận thù không xoá được hận thù. Chỉ có lòng từ bi mới xoá được hận thù. Nam mô a di đà Phật. Cầu mong Phật phù hộ linh hồn 6 người mau siêu thoát."

Trước đó, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 07/07 tại nhà ông Lê Văn Mỹ 48 tuổi X.Minh Hưng, H. Chơn Thành.  6 người trong một gia đình bị giết hại gồm: ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (45 tuổi, vợ ông Mỹ), hai con của ông Mỹ - bà Nga là Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi) và Lê Quốc Anh (15 tuổi), hai cháu là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi). Các nạn nhân đều chết vì vết cắt ở cổ.


Sau quá trình điều tra khẩn cấp, tối ngày 10/7, Cục CSĐT (C45) thuộc Bộ Công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hải Dương (24 tuổi) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi) liên quan đến vụ thảm sát này.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao