Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trước khi lên sóng

(2Sao) - Vietnam Idol 2015 đã được cấp phép trước ngày phát sóng tập đầu tiên vào hôm qua 5/4.

Tói hôm qua (5/4), tập đầu tiên của show truyền hình thực tế ăn khách Vietnam Idol đã chính thức lên sóng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.



Cách đây không lâu, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn gửi Đài truyền hình Việt Nam về việc chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết. Trong đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã để xảy ra một số sai phạm về nội dung thông tin, trong đó có những chương trình do Đài liên kết với đối tác để thực hiện.

Qua rà soát hồ sơ cho thấy, các chương trình liên kết mắc sai phạm phần lớn tập trung vào các chương trình giải trí, gameshow phát sóng trên kênh VTV3. Nhằm bảo đảm hoạt động liên kết được thực hiện đúng pháp luật, khắc phục tình trạng để xảy ra sai phạm trong các chương trình liên kết, Bộ Thông tin Truyền thông quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với đối tác liên kết mà trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần trong đó có VietNam Idol.


Không chỉ riêng khán giả mà ngay cả các cơ quan báo đài cũng hết sức bất ngờ khi Vietnam Idol lên sóng VTV vào tối hôm qua. Sáng nay, ông Trương Minh Tuấn - Thứ Trưởng Bộ TT-TT đã trả lời phóng viên và cho biết rằng chương trình Vietnam Idol 2015 do Đài THVN liên kết sản xuất cùng công ty BHD đã được cấp phép trình chiếu trước ngày 5/4.


Tất cả nội dung chương trình đều đã được kiểm duyệt và thông qua chính vì vậy không hề có tình trạng 'làm lơ' giấy phép như các phương tiện truyền thông đã đăng tin. Vì một vài lí do nên thông tin này chưa được gửi kịp thời tới các cơ quan báo chí.

Như vậy, Vietnam Idol 2015 do Đài THVN hợp tác sản xuất cùng công ty BHD sẽ được lên sóng hàng tuần vào tối chủ nhật trên kênh VTV3.


Vietnam Idol 2015 - Tập 1

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao