Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model

Nhiều gương mặt nam giả gái, kết hợp phụ kiện rườm rà trong phần thi đồ tắm ở Vietnam's Next Top Model. Thậm chí có thí sinh còn rải hoa khi đi catwalk.


Trong buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2019, nhiều thí sinh giả gái, ăn mặc và làm tóc nổi bật so với số đông để thu hút sự chú ý.

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-1
Hôm nay, 26/9, ngày thứ 2 của vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model khu vực phía Nam tiếp tục diễn ra với phần thi trang phục áo tắm. Thể hiện trước ban giám khảo, nhiều thí sinh nam gây chú ý khi mặc đồ bơi cùng giày có phần gót cao, kết hợp phụ kiện rườm rà. 

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-2
Với chủ đề Be Unique - Hãy là duy nhất, cuộc thi thu hút nhiều thí sinh có ngoại hình, cá tính nổi trội tới ghi danh. Một thí sinh thuộc cộng đồng LGBT mặc sai trang phục trong vòng đồ tắm. Thí sinh này chọn cho mình bộ đầm nổi bật và rải hoa trong lúc đi catwalk để tạo ấn tượng.

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-3
Nam thí sinh Mai Vũ Luân bị ban giám khảo nhận xét là "công tử bột" bởi ngoại hình trắng trẻo, gương mặt thư sinh. Thành viên mạng cho rằng Vũ Luân sẽ phù hợp với các cuộc thi dành cho tuổi teen hơn là Vietnam's Next Top Model. 

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-4
Ban giám khảo không đồng ý sự lựa chọn áo tắm bên trái của cô gái này. Ngay lập tức, thí sinh trong ảnh đã thay đổi một bộ trang phục, giày cao gót khác để phù hợp hơn.

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-5
Chất lượng thí sinh nữ năm nay có sự đồng đều về mặt ngoại hình, kỹ năng biểu cảm. Trong vòng thi bikini, nhiều cô gái khoe được hình thể đẹp trước ban giám khảo. 

Nam thí sinh mặc váy, rải hoa trong vòng thi đồ bơi ở Next Top Model-6
Như mọi năm, vòng thi đồ tắm ở Vietnam's Next Top Model thường được khán giả quan tâm. Và cũng chính vì được chú ý, nhiều thí sinh chơi trội với trang phục khác biệt so với số đông. Năm nay cũng không ngoại lệ. 
 


Theo Zing


cộng đồng LGBT Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất