Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu 'toang' hơn 1 tháng trước?

Nếu Lương Minh Trang liên tục than vãn cô đơn, muốn có bồ thì Vinh Râu khẳng định anh đang "thanh thản".

Gây xôn xao mạng xã hội chiều tối nay là việc Lương Minh Trang tuyên bố đã ly hôn Vinh Râu sau 4 năm chung nhà. Chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.

Không còn chung lối nhưng nữ ca sĩ chúc chồng cũ sớm tìm được một người phụ nữ tốt hơn mình. 

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?-1

Về phía Vinh Râu, sau tuyên bố của vợ cũ anh cũng có động thái gây chú ý. "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. RESPECT những kỷ niệm!", Vinh Râu viết trên trang cá nhân.

Thông tin cả 2 ly hôn lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi luôn ngưỡng mộ tình yêu vừa đẹp vừa lầy của đôi trẻ.

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?-2
Lương Minh Trang triết lý: "Chẳng ai muốn là một trong những lựa chọn của người khác cả. Đau lòng hơn là bạn luôn phải xếp ở hàng cuối cùng".

Nhưng nếu nhìn vào trang cá nhân của cả 2 gần đây, người yêu mến sẽ nhận ra họ để lộ nhiều bằng chứng "toang" đã được một khoảng thời gian?

Theo đó, trên trang cá nhân, Lương Minh Trang liên tục than vãn cô đơn, muốn có bồ,... Đặc biệt, nhân sinh nhật bản thân cách đây 1 tháng, giọng ca Tan từng nhắn nhủ bản thân: "Hy vọng năm nay sẽ vực dậy được và con đường trở lại âm nhạc của mình sẽ thành công".

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?-3
Nữ ca sĩ than vãn: "Một mình có buồn không".

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?-4
Minh Trang động viên bản thân tự vực dậy nhân sinh nhật cách đây hơn 1 tháng.

Về phía Vinh Râu, anh không còn tương tác trên các bài đăng gần đây của vợ cũ. Đặc biệt ngày 19/7, nam diễn viên nhóm hài FAPtv từng đăng tải dòng trạng thái: "Thanh thản" như một cách động viên bản thân.

Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?-5

Ngày 4/12/2017, Lương Minh Trang và Vinh Râu đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở TP. HCM. Hôn lễ của cặp đôi khi ấy nhận về nhiều quan tâm khi có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt như Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Trấn Thành,...

Lương Minh Trang là một ca sĩ tuổi teen, từng cho ra mắt các ca khúc nhận về nhiều quan tâm như Tan, Đứng Sau Một Nụ Cười, Không Thể Không Thấy Nhớ, Love Song…

Vinh Râu là diễn viên có tiếng góp mặt trong những series ăn khách của kênh Faptv.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-luong-minh-trang-lo-dau-hieu-toang-hon-1-thang-truoc-n-271211.html

vinh râu ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang