Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ

Sự im lặng của Vinh Râu khi đồng nghiệp liên tiếp có hành động được cho "cà khịa" vợ cũ khiến anh bị lên án.

Chiều 28/7, Lương Minh Trang xác nhận chia tay Vinh Râu sau 4 năm chung sống. Hôn nhân kết thúc, Lương Minh Trang hy vọng chồng cũ luôn cháy hết mình trong công việc, cũng như sớm tìm được người phù hợp.

Về phía Vinh Râu, nam diễn viên cho biết cả hai đồng thuận ly hôn, giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh vẫn sẽ bảo vệ vợ cũ, ủng hộ cô trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Khẳng định ly hôn trong hòa bình, tôn trọng lẫn nhau song hành động của Lương Minh Trang và Vinh Râu những ngày qua hoàn toàn đi ngược lại với những gì đã nói. Theo đó, giọng ca Tan tiết lộ bị chồng cũ chặn Facebook.

Nữ ca sĩ sau đó còn cập nhật story mới với những lời trách móc: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi". Không lâu sau, Minh Trang lại cho biết chồng cũ bỏ chặn và gửi lời mời kết bạn lại. Đính kèm màn hình lời mời kết bạn, cô bày tỏ: "Lần thứ n. Quá thất vọng".

Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ-1

Đến tối 29/7, Lương Minh Trang tiếp tục có tâm thư dài trên Facebook. Trong bài viết, giọng ca Quên Anh Là Điều Em Không Thể bày tỏ thất vọng, trách chồng cũ mới là người cư xử như trẻ con.

Cô cho biết mình luôn nỗ lực để cả hai vẫn vui vẻ làm tri kỉ hậu chia tay. Nhưng đến nay, cô thật sự quan ngại cho mối quan hệ này bởi "hòa bình sẽ vẫn ở đó nếu đối phương chịu tôn trọng lẫn nhau để gìn giữ hòa bình". 

Bị vợ cũ chỉ ra nhiều điều không hay, diễn viên hài chỉ đăng status nói đúng 1 câu: "Mạnh mẽ lên nha". Trạng  thái ngắn gọn này được cho nam diễn viên không muốn sự việc kéo dài, gây ồn ào. 

Trái với sự điềm đạm và có phần kiệm lời của Vinh Râu giữa ồn ào ly hôn, đồng nghiệp thân thiết của nam diễn viên ở nhóm hài FAP TV - Huỳnh Phương lại liên tục có động thái gây chú ý. 

Tình cũ Sĩ Thanh hết được cho "cà khịa" vợ cũ của bạn thân khi treo status trên Fanpage của mình với nội dung: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story", anh lại có hành động ra mặt bảo vệ Vinh Râu. Theo đó, Huỳnh Phương dùng tài khoản cá nhân ẩn ý: "Cái sai lớn nhất của cậu là đàn ông" dưới bài viết của Vinh Râu.

Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ-2
Huỳnh Phương bị nghi xóc xỉa vợ cũ bạn.

Không ít bức xúc cho rằng Huỳnh Phương đang "châm dầu vào lửa", "người ngoài cuộc không biết đừng lên tiếng", "cố bênh cho được bạn thân"... Trước sự công kích của dân mạng, anh cho biết bài viết trên Fanpage không phải do mình đăng.

"Ai có fanpage thì sẽ hiểu có phần người đăng bài. Người quản lý sẽ làm nội dung và đăng bài trên ấy. Những chuyện cá nhân tôi đều chia sẻ trên trang cá nhân.

Có người sẽ vào nói có chuyện cái đổ cho quản lý. Tôi chỉ giải thích cho những người muốn hiểu. Nhìn sơ qua cái clip tìm giùm tôi 1 bài nào trên fanpage do tôi đăng nhé", Huỳnh Phương phủ nhận đăng status cà khịa Minh Trang.

Ngoài ra, Thái Vũ - người anh em chí cốt của Vinh Râu ở FAPtv cũng được cho hùa theo "cà khịa" Minh Trang. Cụ thể, giữa ồn ào cặp đôi ly hôn, anh viết lại lời một đoạn trong ca khúc Yêu Là Tha Thu với nội dung: "Tình yêu như món quà / Khi có nhau đừng quên là / Từng vui khóc cùng nhau mà / Cớ sao ta vội muôn cách xa?".

Bị cho là có ý "móc mỉa" vợ cũ đồng nghiệp, Thái Vũ giải thích chỉ là "anh muốn nghe bài nhạc và thấy nó hay thế thôi".

Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ-3
Thái Vũ cũng có chia sẻ gây chú ý.

Giữa ồn ào Minh Trang bị đồng nghiệp thân thiết của mình "cà khịa", Vinh Râu không có bất kỳ phản hồi nào. Sự im lặng của nam diễn viên đã vô tình đẩy anh vào làn sóng chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng anh quá hèn, nói chia tay trong hòa bình nhưng lại để bạn bè xung quanh sỉ vả vợ cũ. Thậm chí, Vinh Râu còn bị cho là "tiếp tay" để đồng nghiệp chỉ trích Minh Trang.

Netizen bìn luận trách móc Vinh Râu:

"Em chỉ muốn hỏi một câu: 'Anh nghĩ gì khi đám bạn mình nói này nói nọ người từng đầu ấp tay gối với mình'".

"Là đàn ông thì dù cho hai người có chia tay đi nữa cũng không nên để lũ bạn bên cạnh nói không hay về người phụ nữ mình từng yêu. Đó là hèn"

"Lúc yêu thì một cũng anh sẽ bảo vệ em, chia tay rồi cũng tôi sẽ bảo vệ em nhưng thực tế là tiếp tay cho lũ bạn sỉ vả người mình từng đầu ấp tay gối. Cái sai lớn nhất của một thằng đàn ông là không bảo vệ được người phụ nữ bên cạnh mình và tính tình thì rất đàn bà".

Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ-4
Vinh Râu ly hôn mà chính chủ im như tờ, đồng nghiệp sốt sắng hộ-5
Cư dân mạng chỉ trích Vinh Râu khi để bạn bè móc mỉa vợ cũ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-nam-im-cung-dinh-dan-chi-vi-dong-nghiep-benh-vuc-n-271411.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang