Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi 'bạn trai mới' của Lương Minh Trang

Cứ tưởng ly hôn trong hòa bình, coi nhau là bạn bè nhưng cả Lương Minh Trang và Vinh Râu liên tục có động thái mới.

Gây xôn xao mạng xã hội 2 ngày qua chính là việc ly hôn của Lương Minh Trang và Vinh Râu. Ban đầu, cặp đôi nổi tiếng khẳng định "như đinh đóng cột" chia tay trong hòa bình, vẫn coi nhau là bạn bè, là anh em tốt.

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi bạn trai mới của Lương Minh Trang-1

Thế nhưng ngay sau đó, Minh Trang liên tục ẩn ý chuyện bị chồng cũ chặn Facebook, chặn số điện thoại và "phốt" trong thời gian sống chung, nam đạo diễn/diễn viên hài nhiều lần hứa nhưng đều không làm được.

Về phía Vinh Râu, sau màn "phốt" căng đét của vợ cũ, anh chỉ đăng tải duy nhất một caption: "Mạnh mẽ lên"  chưa có chia sẻ gì thêm.

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi bạn trai mới của Lương Minh Trang-2
Minh Trang bị đào lại ảnh ôm ấp trai lạ.

Riêng Minh Trang, ngoài drama ly hôn với chồng, cô còn bị dân mạng soi chuyện nắm tay tình tứ, ôm ấp thân mật một chàng trai lạ. Nhiều người cho rằng anh chàng này chính là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm của vợ chồng cô tan vỡ.

Trước nghi vấn của dân mạng, giọng ca Tan từng lên tiếng khẳng định cô và chàng trai kia chỉ là bạn, không có chuyện cắm sừng ở đây.

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi bạn trai mới của Lương Minh Trang-3
Chàng trai trong ảnh (áo kẻ) hóa ra là bạn thân của Trang và chồng cũ Vinh Râu. Trước đó, anh bị nghi là tình mới của giọng ca "Tan".

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi bạn trai mới của Lương Minh Trang-4
Vinh Râu đã trực tiếp xin lỗi chàng trai áo kẻ tên Đan.

Ở diễn biến mới nhất, cựu biên kịch FapTv - Long Nguyễn đã lên tiếng làm rõ tin đồn. Hóa ra chàng trai áo kẻ trong ảnh là bạn với Trang, Long Nguyễn và Vinh Râu. Đăng tải ảnh tựa đầu vào vai chàng trai kia, Long Nguyễn còn hài hước: "Tôi và chàng trai của tôi. Thôi lỡ rồi mình công khai luôn đi. Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Ngọc Minh Trang chúc phúc cho tụi anh nha".

Được giải oan kịp thời, sau đó Lương Minh Trang đã gửi lời cảm ơn đến Long Nguyễn.

Về Vinh Râu, anh cũng trực tiếp: "Xin lỗi anh Đan, để anh bị liên lụy". Người này chính là "bạn trai tin đồn" những ngày qua của Minh Trang.

Vinh Râu trực tiếp xin lỗi bạn trai mới của Lương Minh Trang-5

Ngoài việc làm rõ tin đồn, Long Nguyễn sau đó cũng gửi lời khuyên đến Minh Trang: "Anh nghĩ em không cần phải nói thêm gì đâu. Sự thật sẽ luôn là sự thật thôi. Càng nói càng dở nha em".

Lời góp ý chân thành này của Long Nguyễn đã nhận về hàng trăm lượt cảm xúc, bày tỏ sự đồng tình của dân mạng. Đa phần cho rằng Trang - Vinh nên ngồi lại nói chuyện một lần, làm rõ mọi hiểu lầm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-truc-tiep-xin-loi-bo-moi-cua-luong-minh-trang-n-271412.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang