Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu phản ứng 'khét lẹt' khi bị vợ cũ khui drama ly hôn

Drama ly hôn giữa Vinh Râu và Lương Minh Trang liên tục có thêm "biến" mới.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Lương Minh Trang gây chú ý khi viết tâm thư dài nói về góc khuất hôn nhân với Vinh Râu. Động viên bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, cô cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc tình 6 năm của mình cùng chồng cũ.

Mở đầu, Minh Trang cho hay chuyện đổ vỡ tình cảm, thường phụ nữ là người chịu thiệt và cô cũng không ngoại lệ.

Vinh Râu phản ứng khét lẹt khi bị vợ cũ khui drama ly hôn-1

Cô tâm sự từng cố gắng làm mọi thứ để cả 2 vẫn có thể làm bạn. Nhưng rồi cuối cùng, chính cách "cư xử trẻ con" của người ấy khiến cô thêm lần nữa thất vọng. 

Khẳng định trong tình yêu không có đúng sai, cô mong mọi người hãy để mình sống thật với bản thân. Minh Trang cũng hy vọng chồng cũ hãy sống tốt mỗi ngày để 6 năm chung sống bên nhau giữa họ không trở nên vô nghĩa.

Vinh Râu phản ứng khét lẹt khi bị vợ cũ khui drama ly hôn-2

"... Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi. Nhìn anh bây giờ em chỉ thấy đau lòng! Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại. Em thất vọng từ lần này đến lần khác.

Em xin lỗi! Em nghĩ em đã đến giới hạn của bản thân rồi. Mọi người có thể chửi mình tùy thích, vì mình quen phải gánh mọi chuyện một mình rồi

Sau ngần ấy chuyện mình rút ra một bài học 'đừng bao giờ trông chờ bất cứ bàn tay nào đến bảo vệ bạn, thay vào đó hãy học cách mạnh mẽ lên để tự mình chống chọi mọi thứ'.

Không có bà tiên hay ông bụt nào đâu chỉ có các 'thánh comment dạo' cố làm mình suy sụp thêm thôi...", trích một phần tâm tư của giọng ca 9X.

Bài đăng này của Minh Trang làm ai cũng bất ngờ bởi ở status tuyên bố ly hôn trước đó, cả 2 khẳng định đều dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Vinh Râu phản ứng khét lẹt khi bị vợ cũ khui drama ly hôn-3

Về phía Vinh Râu, sau khi vợ cũ đăng đàn tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" liên quan đến cuộc tình 6 năm, anh cũng có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, để hình nền màu đen, anh viết thêm status mang tính cà khịa cực mạnh: "Mạnh mẽ lên nha".

Đến thời điểm hiện tại dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số cho rằng họ nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, tháo gỡ mọi khúc mắc, số khác lại cho rằng có lẽ Vinh Râu muốn sự việc dừng lại nên mới không viết "tâm thư" dài để phản pháo nửa kia.

Hiện dân mạng đang rất tò mò về động thái tiếp theo của người trong cuộc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-phan-ung-khet-let-khi-bi-luong-minh-trang-noi-xau-n-271370.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang