Vĩnh Thụy công khai đăng ảnh tình cảm cùng Hoàng Thùy Linh?

(2Sao) - Sau Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh tình cảm cùng người yêu, càng làm khán giả gia tăng sự tò mò với 'người con gái bí ẩn' của anh.

Thông tin cặp trai tài gái sắc Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh hẹn hò đã được râm ran truyền tai nhau từ khoảng thời gian đầu tháng 6. Cho tới đầu tháng 7 vừa qua, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh liên tiếp bị phóng viên bắt gặp khi đi ăn đêm cùng nhau. Vĩnh Thụy thường lái xe đưa đón Hoàng Thùy Linh.

Vào đêm qua, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy cũng đăng một bức ảnh với người con gái bí ẩn cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: "Nắm tay anh thật chặt... giữ tay anh thật lâu". Đối với các fan của Hoàng Thùy Linh khi nhìn thấy bức ảnh này đều nhận ra 'người ai cũng biết là ai'.

Đây là bức ảnh tình cảm đầu tiên mà Vĩnh Thụy công khai tình cảm với người yêu. Tuy nhiên do góc chụp nghiêng nên không rõ mặt và một trong hai nhân vật chính cũng không lên tiếng xác nhận người trong bức ảnh là mình.

Nhưng các fan đã tìm ra bằng chứng chứng minh người con gái giấu mặt kia chính là Hoàng Thùy Linh qua chiếc clutch Louis Vuiton mà đỏ. Trùng hợp rằng Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu một chiếc clutch màu đỏ như vậy và có thể thấy đây là vật bất li thân của cô trong thời gian vừa qua. Và trong bức ảnh chụp cùng stylist Hoàng Ku (vào sáng hôm qua), nữ ca sĩ gốc Bắc cũng sử dụng chiếc clutch này.




Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng đã vô tình đăng 'cặp' trạng thái khiến khán giả tò mò. Vĩnh Thụy cũng đã đăng một bức ảnh với dòng chú thích 'Ngại yêu' gây tò mò, rất nhiều comment để lại cho rằng nhân vật nữ trong bức ảnh là Hoàng Thùy Linh. Soi kĩ vào bức ảnh có thể thấy nước sơn móng tay của nhân vật nữ có màu đỏ trùng với màu sơn móng tay mà Hoàng Thùy Linh sử dụng trong khoảng thời gian đó.





Ngoài ra cặp đôi này cũng đã từng xuất hiện chung tại rất nhiều buổi gặp mặt bạn bè:















DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao