Vĩnh Thụy cực “ngầu” đi thử trang phục cho The Face

(2Sao) - Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã tranh thủ thời gian đi thử trang phục để chuẩn bị cho việc xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Face mà anh đảm nhận vai trò host.

Vĩnh Thụy chia sẻ, anh rất vinh dự khi được chọn đảm nhận vai trò host của The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên. Tuy có một chút áp lực khi xuất hiện và nói trước đông đảo khán giả nhưng Vĩnh Thụy tin rằng với sự tìm hiểu, chuẩn bị kĩ lưỡng, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.




Đây cũng là một cơ hội hiếm có để nam siêu mẫu có thể chứng tỏ thêm một sở đoản của mình bên cạnh công việc của một người mẫu thời trang và đóng phim.

Vốn có quan hệ khá thân thiết từ lâu với NTK Công Trí, bản thân Vĩnh Thụy cho biết anh rất cảm kích và khâm phục con đường sự nghiệp của đàn anh. Mỗi khi có các sự kiện quan trọng, Vĩnh Thụy đều nhờ đến sự tư vấn của NTK số 1 Việt Nam hiện nay.




Để phù hợp với tính chất của một chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng, Vĩnh Thụy chuộng chọn lựa những kiểu trang phục chỉn chu, lịch lãm  như sơ mi kết hợp với quần âu và áo vest. Ngoài ra anh cũng cho biết mình sẽ biến tấu ít nhiều trong cách ăn vận tùy từng chủ đề đêm diễn cũng như đòi hỏi từ nhà sản xuất.








Xuất thân là một siêu mẫu, Vĩnh Thụy còn gặt hái được những thành công nhất định trong một số vai diễn. Vai diễn trong phim Thần Tượng và mới đây là Trưởng phòng cảnh sát Minh trong phim Truy Sát là hai vai giúp anh chàng có chiều cao ấn tượng 1m85 đến gần hơn với khán giả.

Với vóc dáng lý tưởng, gương mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất, Vĩnh Thụy được xem là một ẩn số thú vị khi lần đầu tiên được giao trọng trách host cho The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên.

TH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất