Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã chính thức chia tay

Lời than thở "không có ai tới hốt" của Vĩnh Thụy giữa nghi án rạn nứt với Hoàng Thùy Linh khiến dân mạng khẳng định cả hai đã đặt dấu chấm hết cho "cuộc tình bóng tối".

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh từng bị đồn có quan hệ yêu đương khi liên tục xuất hiện cùng nhau. Dù chưa một lần khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm, tuy nhiên việc cả hai sánh đôi từ sân khấu tới đời thường khiến dư luận chắc chắn họ đã vướng lưới tình. 

Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã chính thức chia tay-1
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh bị nghi ngờ yêu nhau nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng. 

Chưa kể, nam siêu mẫu từng lui tới tư gia bạn gái vào dịp Tết. Ngược lại, nữ ca sĩ họ Hoàng cũng khá thân thiết, vui vẻ với các thành viên trong gian đình Vĩnh Thụy như người thân một nhà. Đây được xem là những bằng chứng chắc nịch về mối quan hệ yêu đương của cặp trai tài gái sắc. Thậm chí, cả hai được fans mong chờ sẽ nên duyên trong tương lai gần. 

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ bán tín bán nghi đã chia tay sau một thời gian vướng nghi án hẹn hò trong bóng tối. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy viết dòng trạng thái than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Bên cạnh những lời động viên "đẹp không lo ế" từ cư dân mạng, nhiều người lại xem dòng trạng thái đó thay cho lời khẳng định quan hệ yêu đương giữa anh và Hoàng Thùy Linh đã chấm dứt. 

Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã chính thức chia tay-2
Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa anh với Hoàng Thùy Linh đã chấm hết. 

Trước đó, vào tháng 10/2018, siêu mẫu họ Lê cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với lời tự nhủ bản thân là "chàng khờ thủy chung nên yêu ai sẽ yêu hết lòng" khi Hoàng Thùy Linh tuyên bố "tự do". Anh cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội. 

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", nam siêu mẫu bộc bạch.

Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã chính thức chia tay-3
Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy có những ngày vui vẻ bên nhau. 

Vĩnh Thụy than ế, dân mạng nghi ngờ nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã chính thức chia tay-4
Cả hai cũng từng tới thăm hỏi gia đình hai bên.

"Lâu rồi tôi mới nhận thấy, thời gian có ý nghĩa đến như vậy. Thời gian trôi qua mang đầy cảm xúc, có lúc khóc, lúc cười, có lúc lại bay bổng, nó nhắc nhở tôi rất nhiều điều trong cuộc sống. 

Phải biết quý trọng sức khỏe, không được làm việc quá sức, trân trọng từng phút giây quý báu mình đang có và hãy đầu tư thời gian vào những việc đúng đắn. Hóa ra cuộc đời này chả có gì phức tạp. Phức tạp là do chính chúng ta làm nó phức tạp hơn thôi, việc đơn giản vậy mà giờ tôi mới được biết. 

Chúng ta không già đi, chỉ là theo thời gian chúng ta nhìn đời dưới lăng kính khác mà thôi. Quá khứ đã chết, tương lai chưa sinh ra, chỉ có hiện tại là đang sống. Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta", mỹ nam họ Lê trải lòng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vinh-thuy-than-e-lam-ro-nghi-an-chia-tay-hoang-thuy-linh-n-174496.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất