Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bác sĩ tự cách ly vì Corona, mẹ già khóc ngoài cửa cố gửi thức ăn cho con

Một video đã gây xúc động mạnh trước tình cảm của một người mẹ già khi chứng kiến con trai phải cách ly vì virus Corona.

Virus Corona ngày càng có diễn biến phức tạp và tình hình ở Vũ Hán vẫn vô cùng căng thẳng. Ngay cả lực lượng y bác sĩ cũng đã dương tính với chủng virus nguy hiểm này.

Một video vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng xúc động. Theo đó, một bác sĩ phát hiện mình có triệu chứng nhiễm virus Corona nên tự cách ly khỏi gia đình.

Ngay sau khi phát hiện tin tức của con trai, người mẹ già không sợ nguy hiểm đã tìm cách tiếp cận. Do không thể vào bên trong ngôi nhà nên bà mẹ chỉ biết đứng khóc trước cánh cửa đóng chặt.


Người mẹ đứng khóc khi thấy con trai bị cách ly

Theo khuyến cáo, bà phải đứng cách xa con trai tối thiểu 2 mét. Tuy nhiên, với tình thương của một người mẹ, bà vẫn tìm cách đưa thức ăn cho con cùng rất nhiều lời dặn dò.

Bà mẹ không biết về chuyên môn y tế nên chỉ nhắc nhớ chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Câu chuyện tình cảm đó đã lay động giới trẻ Trung Quốc. Trên diễn đàn mạng xuất hiện rất nhiều bình luận chia sẻ, ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng.

“Thời buổi nào cũng vậy, mẹ luôn yêu con nhất”, một tài khoản bình luận. “Dù con có là bác sĩ hay bất kỳ ai, trong mắt mẹ luôn là một đứa trẻ. Mẹ tôi cũng vậy”, một bạn nữ cho hay.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/bac-sy-tu-cach-ly-vi-corona-me-gia-khoc-ngoai-cua-co-gui-thuc-an-cho-con-1055845.html

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất