ViruSs: Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển kiểu gì?

"Tôi tự hỏi tại sao mình lại cứ đưa bản thân vào sự đau khổ như vậy" – ViruSs nói.

ViruSs được biết đến là một nhạc sĩ, streamer khá nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều bài hit như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Anh đi đi... Anh cũng từng gây bão khi nhận xét thẳng về nhiều đồng nghiệp trong showbiz.

Thời gian qua, ViruSs khiến mọi người chú ý khi chia tay streamer Ngân Sát Thủ. Vì vậy, tại chương trình Nói đi ngại gì, anh đã lên tiếng về quan điểm tình yêu của mình hậu chia tay.

Tôi yêu ai cũng phải đến 4, 5 năm

Hiện tại, mọi người đang xôn xao chuyện tôi chia tay bạn gái là Ngân Sát Thủ. Sau khi chia tay bạn gái, tôi chưa dám nghĩ tới việc yêu đương nữa.

ViruSs: Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển kiểu gì?-1

Với tôi, tình yêu thuộc về cảm xúc, tức là tự nhiên gặp một ai đó, tình huống nào đó khiến tôi có cảm xúc. Cái này là duyên phận, trời cho, tôi không quyết định được.

Tuy nhiên, để thích nhau thì cũng phải hợp nhau về cách nói chuyện, vui đùa và ngoại hình. Ví dụ, tôi bừa bộn thì người yêu phải sạch sẽ, tôi vụng về thì cô ấy phải biết nấu ăn, nữ công gia chánh.

Vì vậy, trước khi yêu ai, tôi phải trải qua một giai đoạn hẹn hò, xem đối phương là người như thế nào. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng được cái này mất cái kia. Chỉ có điều, hai bên có chấp nhận được cái mất của nhau hay không.

Trước giờ yêu ai, tôi đều yêu hết mình. Tôi yêu ai cũng phải đến 4, 5 năm chứ không loáng thoáng cho có. Tôi chẳng yêu ai dưới 2 năm bao giờ. Vì yêu lâu như thế nên không thể có chuyện chia tay vì chưa hiểu nhau hay vì cảm xúc nhất thời.

Những người đến với tôi đều rất tuyệt vời, xinh đẹp, dễ thương. Đó là lí do tôi chọn họ, còn chia tay chẳng qua do duyên số thôi.

Tôi luôn biết, mình không phải một người bạn trai hoàn hảo, nên chỉ biết yêu và chia sẻ hết mình. Tôi không phải kiểu người ngọt ngào lúc đầu rồi về sau lại kêu bận bịu này nọ.

ViruSs: Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển kiểu gì?-2
ViruSs và Ngân Sát Thủ

Ngay từ lúc mới yêu, tôi sẽ nói thẳng với bạn gái về những nhược điểm của mình, là rất bận công việc, không có nhiều thời gian bên người yêu, nếu bạn gái chấp nhận được thì đi tiếp. Còn nếu không, chúng tôi vẫn có thể làm bạn, không nhất thiết cứ phải yêu đương.

Tôi luôn muốn nói thẳng với đối phương những mong muốn cũng như hạn chế, yếu điểm của mình. Tôi lớn rồi nên phải thực tế để hiểu nhau, chứ không phải giấu diếm để theo đuổi một thứ tình cảm mơ hồ, rồi đến một lúc nào đó cũng tan vỡ.

Tôi không thể ở bên người yêu mình 24/24 hay lúc nào người yêu cần là tôi phải có mặt ngay được. Tôi phải cân bằng công việc và người yêu. Dù người yêu quan trọng nhưng công việc cũng cần thiết. Tôi không thể đang làm việc mà bỏ về vì người yêu được, như thế thì chẳng ai thuê tôi nữa.

Trong lúc yêu, tôi cũng luôn nói với bạn gái rằng, nếu cô ấy cảm thấy tôi có gì bất ổn hoặc bản thân cô ấy mệt mỏi thì cứ nói thẳng với tôi, tôi sẵn sàng dừng lại một cách đàng hoàng, không nhất thiết phải căng thẳng với nhau.

ViruSs: Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển kiểu gì?-3

Hiện tại, tôi chưa yêu thêm ai và gia đình tôi cũng không nặng nề chuyện lấy vợ. Có lẽ do mọi người tin rằng, tôi không gặp khó khăn trong việc kiếm được một người vợ tuyệt vời.

Nếu tôi không chịu sóng gió thì ai chịu?

Trong năm nay, tôi muốn hoàn thành những dự án, mảng đầu tư của tôi lên đến đỉnh cao. Tôi cũng muốn mở một công ty ở châu Á hoặc châu Âu, tốt nhất là ở Hàn Quốc. Đó là ước mơ, mong muốn của tôi.

Với người khác, ước mơ này có vẻ xa vời, không liên quan đến cuộc đời họ lắm, nhưng với tôi thì lại cần thiết. Người ta làm được, tôi cũng phải làm được. Đã muốn thì phải muốn một cái gì rõ ràng, rành mạch.

Sơn Tùng có nói "nếu chúng ta ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì cũng phải chịu những áp lực không ai chịu được". Tôi đồng tình với ý kiến này vì nó đúng trong mọi trường hợp.

Bây giờ có không chấp nhận áp lực cũng không được, nên buộc phải chấp nhận thôi. Chúng ta không thể đổ tại cái nọ cái kia mà phải biết cách chấp nhận mọi thứ xảy đến.

Trên con đường mình đi, tôi từng phải gánh chịu sự dị nghị, hiểu lầm từ gia đình, bạn bè, rồi chỉ trích từ phía dư luận. Đặc biệt, sau mỗi lần làm livestream nhận xét, tôi lại bị chửi bới.

Nhiều sáng thức dậy, tôi nhìn vào gương và thở dài, không hiểu mình đang làm những chuyện này vì cái gì. Tôi tự hỏi tại sao mình lại cứ đưa bản thân vào sự đau khổ như vậy.

Nhưng tôi xác định trước rằng ai cũng phải chịu điều đó nên sau vài phút, tôi tĩnh tâm lại và tự nhận ra, đó là cái tôi muốn. Nếu ai cũng có mưu cầu bình yên, hạnh phúc thì ai sẽ là người đối mặt sóng gió để kéo nền văn hóa, nghệ thuật đất nước đi lên?

Nếu tôi không chịu sóng gió thì ai chịu? Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển kiểu gì?

Tôi đang đóng vai trò như thế nào thì tôi phải chấp nhận để giữ được vai trò đó. Tôi không thể nào hi vọng nổi tiếng nhưng lại vẫn yên bình được.

Tôi cũng không có chỗ dựa nào về tinh thần hết. Là một CEO, tôi phải tự giải quyết mọi vấn đề mình gặp phải. Dù có chuyện gì, tôi vẫn phải để nhân viên thấy mình trong trạng thái thoải mái. Tôi không thể để họ thấy tôi buồn bã được.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/viruss-neu-toi-cung-muon-binh-yen-phang-lang-nhu-moi-nguoi-thi-dat-nuoc-phat-trien-kieu-gi-219467

ViruSs

Tin tức mới nhất