ViruSs reaction MV của Miu Lê và Karik: 'Chưa rõ ràng về nội dung'

ViruSs đã có những nhận xét rất thẳng thắn về MV "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" đang ở vị trí top 1 trending của Miu Lê và Karik.

Mới đây, ViruSs đã reaction MV mới ra mắt của Miu Lê kết hợp cùng Karik và Châu Đăng Khoa có tên Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đang lọt top 1 trending YouTube.

Không có gì quá ngạc nhiên vì người theo dõi của anh chàng đã quá quen với giọng nói và góc nhìn, cách phân tích của nam streamer.  


MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay - Miu Lê

Theo đó, ViruSs nhận định: "Đây là một màu sắc âm nhạc không khác biệt quá nhiều so với những sản phẩm trước do Châu Đăng Khoa sản xuất âm nhạc. Nghe là biết ngay do anh Khoa làm, ví dụ như bài Nhớ Người Hay Nhớ, Người Lạ Ơi,... Không giải thích rõ ràng được nhưng nghe rất đặc trưng.

Đây cũng là một màu nhạc rất phù hợp với Karik và Miu Lê. Giọng của Karik ở một số phân đoạn được bẻ ra để tạo cảm giác 'bad boy'. Karik không đóng vai buồn, cô đơn nữa mà thay đổi thành một nhân vật sở khanh". 

Ngoài ra, nam streamer bày tỏ sự thắc mắc về nội dung MV: "Ekip quay quá ổn. Tuy vậy, phân đoạn cuối của MV vẫn chưa thực sự rõ ràng về nội dung".

Anh cũng khẳng định rằng hòa thanh của ca khúc này khá đơn giản: "Về phần hòa thanh của ca khúc, ai học nhạc rồi cũng dễ dàng đánh được bài này thôi".

ViruSs reaction MV của Miu Lê và Karik: Chưa rõ ràng về nội dung-1

Trước đó, các đoạn clip nhận xét sản phẩm âm nhạc của ViruSs cũng thường xuyên nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. 

Những lời nhận xét, ý kiến cá nhân thẳng thắn mà ViruSs dành cho các sản phẩm âm nhạc không chỉ khiến khán giả khó chịu mà còn làm cho một số ca sĩ cảm thấy “gai mắt”.

ViruSs reaction MV của Miu Lê và Karik: Chưa rõ ràng về nội dung-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


ViruSs karik Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao