Xem MV đầu tiên của Jack sau ngày trở lại, ViruSs nhận xét: 'Hợp tác với HOAPROX chưa ổn'

Streamer ViruSs dành lời nhận xét cho MV "Là 1 thằng con trai" đánh dấu sự trở lại của Jack sau chuỗi scandal ầm ĩ.

Sau MV Là 1 thằng con trai ra mắt, người hâm mộ Jack đang vô cùng tự hào trước con số ấn tượng mà nam ca sĩ đạt được. Bên cạnh đó, cộng đồng Đóm cũng rất tò mò muốn biết phản ứng từ đồng nghiệp của Jack ra sao.

ViruSs là một trong những streamer mới đây nhận được lời gợi ý reaction MV của Jack, tuy nhiên anh quyết định từ chối vì một lý do đặc biệt.

Xem MV đầu tiên của Jack sau ngày trở lại, ViruSs nhận xét: Hợp tác với HOAPROX chưa ổn-1

Cụ thể, ViruSs giải thích: "Sau khi bài hát ra vì có công ty chủ quản rồi nên phần reaction tớ sẽ chỉ làm khi công ty của Jack muốn hoặc Jack muốn thôi, mọi người thông cảm nhé!".

Mới đây, ViruSs bất ngờ chia sẻ lên kênh Youtube đoạn clip cảm nhận về ca khúc mới của Jack, như một sự ủng hộ người em thân thiết.


Clip ViruSs nhận xét về MV "Là một thằng con trai" của Jack

Nếu như trong các clip reaction trước đó, ViruSs chỉ tập trung vào phần cảm nhận bài hát thì lần này, anh lại dành cho người em những tâm tình thân mật. ViruSs cho biết bản thân rất hạnh phúc khi nhìn thấy sự trở lại của Jack: "Từ cách cậu ấy nhìn vào camera, cách cậu ấy nhảy đã không còn như trước. Jack bây giờ thoải mái hơn, như được tung cánh".

Xem MV đầu tiên của Jack sau ngày trở lại, ViruSs nhận xét: Hợp tác với HOAPROX chưa ổn-2

Đặc biệt ViruSs cũng thẳng thắn nhận xét màn hợp tác của Jack và HOAPROX lần này chưa ổn. Anh cho rằng bản phối của producer hơi bị "Châu Âu hóa", không phù hợp với chất giọng của nam ca sĩ: "Jack sẽ phải thay đổi kiểu viết melody hoặc HOAPROX sẽ phải trau dồi thêm, không phải chỉ để có beat hay mà còn để phục vụ cho bài hát của Jack".

ViruSs cho rằng có thể vì đây là lần đầu kết hợp nên còn nhiều điều chưa ổn, tuy nhiên trong tương lai, anh tin cả hai sẽ có sự cải thiện.

Xem MV đầu tiên của Jack sau ngày trở lại, ViruSs nhận xét: Hợp tác với HOAPROX chưa ổn-3

Đúc kết lại, ViruSs nhắn nhủ đến Jack: “Hãy làm âm nhạc theo những gì đã có trong tâm hồn và trong máu của mình, đừng là một ai khác cả. Đó mới là con đường chạm đến trái tim của mọi người yêu thương mình”

Người hâm mộ sau khi xem xong cũng rất đồng tình với ý kiến mà ViruSs dành cho Jack, và hy vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục bùng nổ trong các sản phẩm sau.

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao