Jack: 'Tôi vài lần chết hụt vì sự nhẫn tâm của đồng tiền'

Jack tâm sự anh chết hụt vài lần vì những tiêu cực trong cuộc sống. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ ám chỉ ồn ào thời gian qua với công ty của K-ICM.

Tối 10/3, Jack chính thức trở lại với MV mới mang tên Là một thằng con trai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, trang cá nhân của Jack biến mất. Trên trang Instagram, nam ca sĩ cho biết Facebook của anh bị hack.

Tối 11/3, ngay khi trang cá nhân của Jack xuất hiện trở lại, anh viết bài cảm ơn người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Thành tích ấy không phải của riêng tôi, mà là của chính các bạn ban cho, của Đóm, của những cô chú anh chị yêu quý tôi, của tất cả anh em ê-kíp, bạn bè, gia đình, người thân”.

Đặc biệt, giọng ca Sóng gió tiết lộ anh chết hụt vài lần vì những tiêu cực trong cuộc sống. Không viết cụ thể nguyên nhân nhưng nhiều khán giả cho rằng anh ám chỉ ồn ào thời gian qua với công ty ICM. Đến hiện tại, việc thanh lý hợp đồng giữa anh và công ty ICM chưa được giải quyết.

Jack: Tôi vài lần chết hụt vì sự nhẫn tâm của đồng tiền-1
Jack lột xác trong MV mới.

Cụ thể, nam ca sĩ 23 tuổi viết: “Tôi chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền. Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khỏe, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình. Khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng. Cảm ơn một lần nữa nhé”.

Với MV Là một thằng con trai, Jack thay đổi về hình ảnh. Nam ca sĩ chọn chất nhạc disco kết hợp nhạc điện tử do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện. Đặc biệt, anh xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh chàng trai miền Tây chân chất để hóa thân vào tạo hình cá tính, có phần chơi bời và chủ động theo đuổi cô gái do Khánh Vân Mắt biếc thể hiện. Thậm chí, anh lần đầu thể hiện vũ đạo trong MV.

Chia sẻ về việc thực hiện vũ đạo, Jack thừa nhận ban đầu anh rất lo lắng. “Ban đầu, tôi sợ, không dám nhảy. Tung tăng trên sân khấu thì tôi làm được, chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa thử", anh phát biểu. Sau 26 tiếng phát hành, MV đạt 11,4 triệu lượt xem với 1,4 triệu like.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jack-toi-vai-lan-chet-hut-vi-su-nhan-tam-cua-dong-tien-post1058327.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao