Visual 'đỉnh chóp' của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid

Siêu trộm Kaito Kid đang là nhân vật được réo tên nhiều nhất sau kỳ thi tốt nghiệp. Cùng ngắm những nam thần xứ Hàn tái hiện lại nhân vật đình đám này.

Kaito Kid là nhân vật nổi tiếng hàng đầu bộ truyện Conan. Siêu trộm cuốn hút độc giả bằng vẻ ngoại cuốn hút, nụ cười nửa miệng ranh mãnh. Những chiêu trò ảo thuật của Kaito Kid luôn mãn nhãn và là bài toán khó với bộ óc thiên tài của Conan. Dù là một kẻ trộm nhưng Kaito lại nhận vô số tình cảm của khán giả, vào top những nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện. 

Ngày 7/7, cái tên Kaito Kid lên top trending nhờ màn đoán trúng đề Văn 3 năm liên tiếp. Fanpage có tên Kaito Kid đã đưa ra dự đoán chính xác đề Văn. Cư dân mạng cho rằng Kaito Kid đúng là nhà ảo thuật đại tài, có thể đoán trước đề thi vô cùng chính xác. Tuy nhiên, chủ nhân fanpage đã đính chính rằng việc đoán đúng chỉ là do may mắn. 

Nhiều idol Hàn cũng từng chọn nhân vật Kaito Kid để cosplay và khiến fan "ngất lên, ngất xuống" vì visual đỉnh cao, khí chất như bước ra từ truyện tranh. 

Nae Jae Min (NCT Dream) chính là idol nổi tiếng nhất khi cosplay thành nhân vật Kaito Kid. Trong bữa tiệc Halloween của SM, mỹ nam khiến mạng xã hội bùng nổ vì giống hệt "siêu trộm" trong truyện tranh. Mỹ nam xứ Hàn sở hữu gương mặt và nụ cười nửa miệng gần như y xì Kaito Kid. 

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-1

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-2

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-3

Người hâm mộ bình luận nếu nhà sản xuất muốn chuyển thể Conan lên phim thì Jae Min chính là ứng cử viên hàng đầu cho nhân vật Kaito Kid. 

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-4

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-5

Se Hun của nhóm EXO cũng từng hóa trang thành nhân vật khi tham gia show thực tế. Anh chàng sở hữu body cực chuẩn, vóc dáng cao nên khi mặc bộ vest trắng xanh. Nếu là một siêu trộm, Se Hun cũng sẽ khiến phái nữ mê mẩn bởi ngoại hình quá quyến rũ. 

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-6

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-7

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-8

Sung Jae của nhóm BTOB cũng từng chơi lớn khi cosplay thành Kaito Kid trên sân khấu âm nhạc. Khoảnh khắc mỹ nam di chuyển với chiếc áo choàng tung bay được ví như khoảnh khắc siêu trộm bay nhảy giữa những tòa nhà trong truyện. 

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-9

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-10

Thêm mô tên binh góp mặt trong đội hình "Kaito Kid" phiên bản Hàn là Dongyun của nhóm DRIPPIN.

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-11

Visual đỉnh chóp của dàn idol Kpop khi vào vai Kaito Kid-12

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/visual-dinh-chop-cua-dan-idol-kpop-khi-vao-vai-kaito-kid-n-312495.html

idol Kpop idol Hàn cosplay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao