Visual nam thần thời vô danh: 'Xác sống' Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng

Nhìn lại visual trên màn ảnh ngày đó của các "anh chồng quốc dân", hẳn là chị em sẽ quên ngay khái niệm "giá như ta gặp nhau sớm hơn".

Thuở mới vào nghề, các nam thần màn ảnh Hàn cũng phải chật vật với những vai phụ có tạo hình không mấy ấn tượng, thời gian lên sóng siêu ít.

Nhìn lại visual trên màn ảnh ngày đó của các "anh chồng quốc dân", hẳn là chị em sẽ quên ngay khái niệm "giá như ta gặp nhau sớm hơn".

1. Hyun Bin

Thời điểm vẫn chỉ là một diễn viên mới bước vào nghề, Hyun Bin chỉ nhận được những vai diễn rất nhỏ, thậm chí chỉ là một nhân vật ma quỷ. Hình ảnh Hyun Bin hóa trang giả ma năm nào khiến khán giả từ chối nhận người quen bởi mọi thứ khác hoàn toàn với một soái ca đĩnh đạc, lịch lãm hiện tại.

Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-1
Hình ảnh gây sốc khi đóng vai ma quỷ thời mới chập chững đi diễn của nam thần

Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-2
Vai phụ ở "Spin Kick" giúp Hyun Bin có dịp khoe triệt để nhan sắc, dù thời lượng lên hình khá ngắn

2. Kim Soo Hyun

Nổi danh là mỹ nam với cát xê khủng nhất màn ảnh Hàn, ít ai ngờ ngày mới đóng phim, Kim Soo Hyun phải chập chững với những vai phụ nhỏ, thậm chí còn bị chê bai rằng ngoại hình không mấy ấn tượng.

Nhìn lại thời điểm còn là một diễn viên vô danh, hẳn nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng với một hình ảnh một Kim Soo Hyun tóc dài, ăn mặc quê mùa, gương mặt không hề có thần thái của một sao hạng A trong tương lai.

Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-3Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-4
Loạt tạo hình phim mà có lẽ Kim Soo Hyun muốn "chôn sống"

3. Lee Min Ho

Nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao, thậm chí vẻ ngoài còn át cả diễn xuất, Lee Min Ho cũng có một thời không mấy chăm chút cho ngoại hình.

Thuở mới chập chững đóng phim, anh chỉ được đảm nhận những vai phụ mờ nhạt, tiêu biểu như ở bộ phim I Am Sam. Thời điểm này, vẻ ngoài của Lee Min Ho không mấy nổi bật khi anh khá gầy, cánh mũi thô, gương mặt không sắc nét.

Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-5Visual nam thần thời vô danh: Xác sống Hyun Bin, Kim Soo Hyun quê kiểng-6

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-xiu-voi-visual-nam-than-han-thoi-vo-danh-hyun-bin-nhu-xac-song-kim-soo-hyun-thi-thoi-quen-di-22021311023438962.htm

Hyun Bin Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất