VN Idol: Không được lòng khán giả, Khánh Tiên bị loại sớm

(2Sao) - Cô em út Nguyễn Ngọc Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Phạm Nguyễn Duy và tiếc nuối chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Tối 31/05 đã diễn ra đêm công bố kết quả  Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015 với quyền quyết định từ phía khán giả. Và tuần này, hàng ghế quyền lực chỉ còn lại 3 người đàn ông đó là nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

MC Duy Hải


Giám khảo khách mời của tuần trước là ca sĩ Hồng Nhung sẽ có đóng góp 1 tiết mục vô cùng đặc sắc


Thanh Bùi và chàng hotboy Trọng Hiếu

Nhạc sĩ Huy Tuấn và nghệ sĩ Tass Petridis

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Diva Hồng Nhung khuấy động không khí trong ca khúc “I don’t know”


Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời ở Gala 1, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã mang đến một món quà âm nhạc dành tặng cho khán giả với màn kết hợp với nghệ sỹ guitar bass nổi tiếng Tass Petridis trong một ca khúc vô cùng lôi cuốn - I don’t know.


Hồng Nhung – I don’t know

Top 8 đầy cảm xúc với “The winner takes it all”


Trước khi đối diện với kết quả bình chọn từ khán giả, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 đã hoà chung giọng hát trong một ca khúc với những ca từ đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc – The winner takes it all (Sáng tác: Benny Anderson, Bjorn Ulvaeus).

Top 8 – The winner takes it all

Top 8 gửi lời chúc mừng đến giám khảo Thu Minh “lên chức” Mẹ

Nguyễn Ngọc Việt bất ngờ trở thành 1 trong 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Dù không được ban giám khảo đánh giá cao với phần thể hiện ca khúc “Demons” ở Gala 1 nhưng Nguyễn Ngọc Việt bất ngờ trở thành một trong hai thí sinh có bình chọn cao nhất cùng Nguyễn Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu ôm chầm lấy Ngọc Việt

Là một trong những thí sinh được đánh giá có phần thi thành công khi thể hiện được sự tự tin và truyền cảm xúc đến khán giả ở Gala đầu tiên, Phạm Nguyễn Duy lại khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải “thót tim” khi rơi vào nhóm nguy hiểm cùng với Khánh Tiên với tỷ lệ bình chọn thấp nhất.


Là anh em thân thiết trong ngôi nhà chung, thế nhưng, với kết quả bình chọn từ khán giả, Nguyễn Duy và Khánh Tiên phải “đối đầu” nhau trong ca khúc sing-off để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Chọn một ca khúc tiếng Anh mang tựa đề Remember when với dòng nhạc sở trường, Nguyễn Duy đã một lần nữa chứng minh sự trưởng thành của mình trong giọng hát và xử lý ca khúc đầy tình cảm.




Phạm Nguyễn Duy – Remember when

Trong khi đó, cô em út Khánh Tiên lại cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ không chỉ ở giọng hát mà cách truyền đạt cảm xúc đến người nghe qua ca khúc đang được giới trẻ rất yêu thích – Tìm.




Nguyễn Ngọc Khánh Tiên – Tìm

Kết quả cuối cùng, với 62,81% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, Phạm Nguyễn Duy đã vượt qua Nguyễn Ngọc Khánh Tiên để trở thành thí sinh cuối cùng có mặt trong Top 7. Như vậy, cô em út Khánh Tiên phải tạm chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 ở vị trí Top 8. Suốt từ các vòng thi ngoài, Khánh Tiên có lẽ là thí sinh chịu nhiều áp lực từ phía dư luận nhất khi trên fanpage chương trình, bình luận Youtube, khán giả đều mong muốn Khánh Tiên phải bị loại vì các ý kiến cho rằng chất giọng của cô không có gì đặc biệt và hay "làm trò" bằng những cách pha giọng trên sân khấu.




Chia tay Khánh Tiên, 7 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala 2 của Vietnam Idol 2015 mang chủ đề “Top hit – Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây”.

Đăng Hải
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất