VNTM: Hoài Nam, Nguyễn Phương chiến thắng không thuyết phục khi vào vai người tình

(2Sao) - Sau màn chụp hình khá ăn ý, khán giả đang dấy lên nghi án tình cảm giữa Duy Minh và Thiếu Lan.

Kết thúc tập 3 Vietnam Next Top Model với 2 thử thách chụp hình street style bằng điện thoại và theo chủ đề có sẵn, cặp đôi có bức hình đẹp nhất trong tuần là Hoài Nam và Nguyễn Phương.

Với lợi thế là một stylist, Hoài Nam biết cách tạo dáng sao cho phù hợp với chủ đề cũng như phong cách street style cũng như tạo sự khác biệt hơn so với các thí sinh còn lại. Điểm lợi thế này không những giúp cặp đôi vượt qua thử thách một cách dễ dàng nhanh chóng và nhận được lời khen từ phía ban giám khảo.




Tuy nhiên, với yêu cầu là phải bộc lộ sao cho giống một đôi tình nhân nhất thì có lẽ Hoài Nam và Nguyễn Phương chưa làm được điều đó. Thay vào đó là cặp đôi 'tình nhất' Duy Minh - Thiếu Lan lại có thừa sự ngọt ngào và cách hai người phối hợp ăn ý với nhau, hôn nhau đã khiến khán giả xem truyền hình cũng như ban giám khảo đặt nghi vấn hẹn hò.

Duy Minh là một gương mặt sáng giá và điển trai trong top nam Vietnam's Next Top Model năm nay, mặc dù mới 19 tuổi nhưng anh chàng lại có vẻ điềm tĩnh và chín chắn hơn tuổi thật. Ngay khi bước vào nhà chung, Duy Minh đã được đặt cho biệt danh là 'em trai Vĩnh Thụy'. Từng lọt top 30 chung khảo miền Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thiếu Lan đã thay đổi hoàn toàn khi bước chân vào cuộc thi này.



Ngay từ thử thách đầu tiên Duy Minh và Thiếu Lan đã cho người xem thấy được sự ăn ý trong cách tạo dáng và hiểu ý nhau trong từng shoot hình. Tới thử thách photoshoot Chuyến tàu quá khứ, Duy Minh muốn tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt, chính vì vậy anh đã bất ngờ hôn Thiếu Lan. Mặc dù cả Duy Minh và Thiếu Lan đều chia sẻ rằng chưa từng có người yêu và không có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nhưng khi diễn lại rất tình. Ngay cả cách thể hiện của cặp đôi này cũng rất lãng mạn, Duy Minh vào vai một nhà văn và hôn bạn gái dưới khung cảnh những lá thư tình bay tứ tung.

Duy Minh và Thiếu Lan tình cảm trong từng shoot hình


Thanh Hằng và Đỗ Hà chỉ biết nhìn nhau cười khi cặp đôi hôn nhau quá tình cảm

Không chỉ có vậy, trong phần nhận xét, giám khảo Samuel Hoàng và Thanh Hằng đã phải thốt lên rằng 'nghi hai người này yêu nhau'. Nếu như nghi án này được 2 nhân vật chính xác nhận thì Vietnam's Next Top Model lại có thêm một cặp đôi khác sau Quang Hùng và Quỳnh Châu của mùa 2014.

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất