Vợ 9X của MC Thành Trung mạnh tay chi hơn trăm triệu cho một bộ áo cưới

Mới đây, vợ MC Thành Trung tiết lộ, cô sẽ diện 3 bộ soiree lộng lẫy, trong đó bộ váy chính có giá hơn 100 triệu đồng, được thực hiện thủ công suốt hơn 2 tháng.

Ngay sau khi tung clip tỏ tình cùng vợ 9x, MC Thành Trung tiếp tục đưa Ngọc Hương đi thử váy cưới. Hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới vào ngày 22/3 tới. Dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng Thanh Trung rất chu đáo, chỉn chu tỉ mỉ trong mọi công việc liên quan đến hôn lễ.

Là tiếp viên hàng không thường xuyên bay nước ngoài, Ngọc Hương và ông xã đã tham khảo nhiều hãng váy cưới nổi tiếng trên thế giới trước khi quyết định lựa chọn một thương hiệu váy cưới trong nước. Mới đây, Ngọc Hương tiết lộ cô sẽ diện 3 bộ soiree lộng lẫy, trong đó bộ váy chính có giá hơn 100 triệu đồng, được thực hiện thủ công suốt hơn 2 tháng.

Cô dâu Ngọc Hương cho biết, vì thích phong cách đơn giản mà sang trọng nên những thiết kế cô lựa chọn đều vô cùng tinh tế.


Thành Trung và Ngọc Hương tất bật chuẩn bị cho lễ cưới.
 

Không chỉ chi mạnh cho váy cưới, cô dâu Ngọc Hương còn rất chú trọng đến phụ kiện đi kèm như trang sức, voan cài tóc...Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng và lễ hằng thuận tại chùa. Bà xã Ngọc Hương của nam MC là tiếp viên hàng không. Cô sinh năm 1991, có ngoại hình xứng đôi với Thành Trung.
 


MC Thành Trung đưa vợ đi thử váy cưới

 

>>> Làm đám hỏi với bạn gái hot girl, MC Thành Trung cười suốt buổi lễ
>>> Thành Trung 'mang' 7 bà giúp việc ra bờ biển cầu hôn bạn gái Ngọc Hương

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-9x-cua-mc-thanh-trung-manh-tay-chi-hon-tram-trieu-cho-mot-bo-ao-cuoi-n-115104.html

MC Thành Trung kết hôn

Tin tức mới nhất