Ngày gì mà vợ Baggio bỗng nhiên kể lại thời chồng 'nông cạn, gái gú'

Quỳnh Trâm cho rằng cuộc sống luôn có 2 mặt và đàn ông cũng có những bất hạnh. Vì vậy, việc chọn đúng người rất quan trọng.

Sau nhiều sóng gió đời tư, Baggio lui về hậu trường vun vén tổ ấm cùng bà xã Quỳnh Trâm. Hiện nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con trai tại Mỹ.


Gia đình hạnh phúc của Quỳnh Trâm - Baggio.

Từ xứ cờ hoa, bà xã Baggio mới đây gây chú ý khi nhắc lại bê bối xưa cũ của chồng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Quỳnh Trâm tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: "Đàn bà cưới sai người bất hạnh cả đời, còn đàn ông lấy không đúng người thì sao?".

Tuy nhiên, cô cảm thấy buồn cười vì kết quả tìm kiếm trên mạng hầu hết thiên về việc phụ nữ chọn sai chồng, gần như không có kết quả nào cho câu hỏi về đàn ông lấy sai người.

"Ủa sao bất công? Đàn ông cũng là con người mà ta?", Quỳnh Trâm cảm thán.

Mở đầu câu chuyện, bà xã Baggio nhắc lại hành trình tìm hạnh phúc của vợ chồng mình làm ví dụ.


Quỳnh Trâm hoài niệm quá khứ ồn ào của chồng.

"Mình còn nhớ hồi chồng mình thời còn trẻ người non dạ, nông nổi, nông cạn, ngoài việc thích bù khú bạn bè, cặp kè gái gú ra thì còn rất ỷ y và thiếu chính kiến, dễ nghe lời khích kháy của người khác.

Thế nên một lần, sau khi cưới không lâu, ngay hôm mùng 2 Tết ổng nói rằng: 'Ba nói đúng, anh cưới em là sai lầm của anh'. Để rồi sau bao nhiêu sóng gió, thăng trầm, lúc tận cùng cũng đáy bùn thì quay qua quay lại kế bên vẫn chỉ có mỗi bà vợ này bên cạnh, chứ chẳng thấy 'ba' hay 'thằng bạn' hay 'con nhân tình' nào ở lại.

Mỗi ngày đi làm về vẫn mâm cơm quây quần, quần áo giày dép mọi thứ nhắm mắt vẫn có, vợ lo dù vợ cũng kiếm tiền như ai chứ không ngồi không ngửa tay nhé.

Thế nên sau bao năm, bây giờ nhiều lúc cãi nhau mình muốn kết thúc thì ổng lại bảo: 'Anh may mắn lắm mới gặp được em, không có em anh không biết sống làm sao'. Vì vậy, đừng ai nói là tôi may mắn cưới ổng nha", Quỳnh Trâm nhớ lại.


Quỳnh Trâm làm cô dâu 8 năm trước.

Quỳnh Trâm cho rằng cuộc sống luôn có 2 mặt và đàn ông cũng có những câu chuyện bất hạnh. Vì vậy, bà xã nam diễn viên thấy dù là phụ nữ hay đàn ông thì việc cưới xin chọn đúng người đều cần thiết và quan trọng.

Dù là vợ hay chồng, nếu một nửa không vun đắp gia đình thì hạnh phúc đó cũng tan vỡ. Do vậy mỗi người hãy trân trọng và giữ gìn hạnh phúc mình đang có.

"Bài viết ý 'chín' chỉ mang tính vui vẻ, thư giãn, nhưng ý mười là mang đậm tính nhắc nhở dằn mặt. Ông Giô mà cứ ở dơ, bê bối bày bừa thì coi chừng tôi", Quỳnh Trâm hài hước khép lại.


Chia sẻ của Quỳnh Trâm.

Baggio là diễn viên điển trai mang quốc tịch Pháp, từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Mũi Tên Cầu Vồng, Bẫy Cấp 3, Giải Cứu Thần Chết, Thứ Ba Học Trò!...

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1990 lại được nhắc nhiều hơn với mối tình ồn ào với mẫu Tây Andrea Aybar. Không chỉ thị phi lúc yêu, Baggio còn vướng tai tiếng cả khi 2 người đã chia tay.


Trước khi có cuộc sống hạnh phúc, Quỳnh Trâm từng đau khổ vì ồn ào của Baggio.

Tháng 1/2014, Baggio lên xe hoa với Quỳnh Trâm. 2 tháng sau hôn lễ, nam diễn viên khiến vợ thất vọng, đăng đàn tố ngoại tình với bạn gái cũ.

Ngay sau đó, Andrea đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định không gặp lại Baggio, mẫu Tây cũng mỉa mai lại vợ của tình cũ.

Về phía mình, Baggio thừa nhận sai khi đam mê cái đẹp đến mức nói dối, tệ bạc với vợ. Còn Quỳnh Trâm cho rằng trạng thái ghen tuông là bản năng của phụ nữ.

Cô tâm sự, 2 người đến với nhau không nhận được sự đồng thuận từ gia đình. Mẹ Quỳnh Trâm đã rất sốc khi nghe tin cô sẽ cưới Baggio. Ngược lại, gia đình nam diễn viên cũng phản ứng rất gay gắt, tới mức bố của anh không tham gia tiệc cưới của 2 người.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-baggio-goi-qua-khu-nong-can-gai-gu-cua-chong-n-266139.html

Andrea Aybar Baggio

Tin tức mới nhất