Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn nhưng không ai can ngăn

Các video cho thấy người phụ nữ bị đánh đập vô cùng tàn nhẫn, máu chảy ra từ miệng. Nạn nhân được xác nhận đã tử vong vào ngày 19/9 vừa qua.

Theo NDTV đưa tin, vụ việc xảy ra ở khu vực Kotwali Nagar (thành phố Bulandshahr, phía Tây bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) hiện đang là chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao.

Trong đoạn video lan truyền trên Twitter cho thấy cảnh một người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập điên cuồng, kêu gào thảm thiết trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình nhưng không ai chịu can ngăn.

Cảnh máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nạn nhân được xác nhận đã tử vong vào ngày 19/9 vừa qua.

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn nhưng không ai can ngăn-1
Cảnh tượng người phụ nữ bị chồng mới cưới bạo hành dã man gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Sau cái chết của người phụ nữ, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và bước đầu thu thập được những thông tin quan trọng.

Theo đó, cảnh sát xác nhận, vụ hành hung đầu tiên xảy ra hôm 17/9. Các video được quay vào ngày hôm đó cho thấy người phụ nữ bị đánh đập vô cùng tàn nhẫn, máu chảy ra từ miệng, cô sau đó rơi vào trạng thái hoảng loạn tinh thần, mê sảng và liên tục gọi mẹ.

Trong một đoạn video khác có thể thấy nạn nhân đang nằm co ro, miệng sủi bọt mép.

Trong một cảnh quay khác, có thể nhìn thấy đôi tay của một người phụ nữ khác đổ nước vào miệng nạn nhân và nói: 'Đừng đánh nó nặng như vậy'.

Người phụ nữ bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn nhưng không ai can ngăn-2
Ảnh cắt từ clip

Không rõ ai là người đã quay các đoạn video nhưng chị gái của nạn nhân là người tung lên mạng xã hội đồng thời tiết lộ:

"Người đàn ông này đã kết hôn với em gái tôi vào tháng trước. Hắn tuyên bố với em tôi rằng mình đang làm thủ tục ly hôn với người vợ đầu tiên. Nhưng hắn thường xuyên hành hung con bé. Tôi mong rằng những điều như thế này sẽ không bao giờ xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào. Hắn nên bị bắt và bị trừng phạt".

Cảnh sát hiện đã xác nhận nghi phạm là Hashim - chồng của nạn nhân, đồng thời cũng đã khởi tố vụ án giết người dựa trên đơn tố cáo của cha nạn nhân.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-moi-cuoi-danh-dap-tan-bao-khong-ai-can-ngan-2238397.html

bạo lực gia đình tử vong vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao