Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm

Mẫu đồ tắm này không phải là sự lựa chọn sáng suốt vì khiến ánh nhìn của người đối diện tập trung cả vào phần hông và vòng eo kém thon cùng nơi nhạy cảm của bà xã Bình Minh.

Mùa hè đến cũng là mùa đi bơi, mùa đi du lịch bắt đầu. Vào thời điểm này, nhiều cô nàng cũng bắt đầu tìm kiếm những mẫu đồ bơi vừa hợp mốt lại vừa quyến rũ tôn dáng để diện. Trong đó có 1 kiểu đồ bơi tưởng chừng đã lỗi mốt nhưng lại được rất nhiều cô nàng và các tín đồ thời trang thi nhau diện thời gian này, đó là áo bơi khoét hông cao.

Bà xã Bình Minh cũng không phải ngoại lệ. Trong chuyến nghỉ lễ vừa qua, cô liên tục xả ảnh vi vu vùng biển, khoe cả ảnh mặc đồ tắm gợi cảm. Tuy nhiên, bao nhiêu khuyết điểm bỗng bị phơi bày hết sạch.

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-1
Hơn chồng 4 tuổi, vợ Bình Minh từng bị chê già, xấu hơn chồng siêu mẫu tuy nhiên, sự nỗ lực tập luyện đã giúp cô lột xác hẳn, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-2
Thói quen sinh hoạt khoa học kèm tập aerobic, luyện yoga, bơi lội hàng ngày giúp nữ doanh nhân giữ sức khỏe và vẻ thanh xuân. 

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-3
Tuy nhiên, vợ Bình Minh khó có thể tránh khỏi những khuyết điểm về hình thể khi đã U50 và trải qua 2 lần sinh nở, đặc biệt là dễ lộ nhất khi diện những bộ đồ bơi khoét hông cao như thế này.

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-4
Áo tắm 1 mảnh với hông khoét cao táo bạo được thiết kế để tôn trọn các đường cong nuột nà của người diện. Ngoài ra cũng chính phần hông được cắt cao hơn bình thường sẽ tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài hơn.

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-5
Mẫu đồ tắm này không phải là sự lựa chọn sáng suốt vì khiến ánh nhìn của người đối diện tập trung cả vào phần hông và vòng eo kém thon cùng nơi nhạy cảm của bà xã Bình Minh.

Vợ Bình Minh mặc đồ bơi khoét hông cao lộ cả rổ khuyết điểm-6
Thay vì các bộ đồ tắm khoét hông quá cao, doanh nhân Anh Thơ cứ trung thành với những bộ monokini khoét hông vừa phải, dùng tay tạo dáng trước bụng là dễ "ăn điểm".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-binh-minh-mac-do-boi-khoet-hong-cao-lo-ca-ro-khuyet-diem-n-305345.html

Bình Minh Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao