Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con

Mới đây vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ bí quyết để có da đẹp dáng xinh sau ở cữ.

Thời gian qua, những hình ảnh về ngoại hình thon gọn của Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng sau sinh luôn nhận về sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Ai cũng tò mò bởi trước đó chỉ nửa tháng sau khi lâm bồn, cô đã tự tin diện những trang phục bó sát, khoe trọn vòng eo thon gọn. Và mới đây, mẫu Tây đã có câu trả lời cho vấn đề này.

Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-1Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-2

Nàng WAGs viết trên trang cá nhân: "Rất nhiều người thắc mắc làm sao mình phục hồi sau khi sinh nhanh thế. Vậy, các bạn gái ơi, dưới đây chính là câu trả lời.

Đầu tiên, trước khi mang thai, mình đã tích cực tham gia tập gym với huấn luyện viên và chơi bóng chuyền. Điều đó đã giúp mình rất nhiều.

Khi mang thai, mình có lối sống lành mạnh, cố gắng ăn uống điều độ và uống nhiều nước. Không cần ăn 'cho hai người', tốt nhất là ăn thường xuyên hơn nhưng không nên ăn nhiều.

Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-3

Ngoài ra, cho đến khi mang thai ở tháng thứ 7, mình đã tập yoga và đi bộ trên máy chạy bộ, nhưng tập vừa sức.

Nếu bạn đang mang thai, điều đó không có nghĩa là bạn bị ốm. Bạn không cần lười biếng. Trừ khi bạn có vấn đề sức khoẻ. Nên đi lại nhiều hơn, đi dạo ngoài đường, hít thở không khí trong lành. Hãy năng động và tích cực.

Để tránh bị rạn da, mình đã bơi mỗi ngày và sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ.

Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-4

Và giai đoạn khó nhất là sau khi sinh. Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Có một bạn trị liệu xoa bóp đến tận nhà giúp mình tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. 

Trong 10 ngày mình đã giảm được 13kg. Mình giảm cân rất nhanh, kết quả này làm mình ngạc nhiên. Một tháng sau, cuối cùng mình soi gương và mỉm cười".

Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-5

Cuối cùng, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ các mẹ bầu cần ăn uống điều độ, khoa học để mẹ khỏe, con khỏe. 

"Hãy nhớ rằng bên cạnh bạn là một thiên thần nhỏ mà không quan tâm đến số cân thừa của bạn", cô chốt lại.

Vợ Bùi Tiến Dũng tự khoe nhan sắc sau 2 tháng sinh con-6

Kèm theo bài đăng là loạt ảnh trong chuyến du lịch của mẫu Tây cùng chồng và người thân. Lần này cô tiếp tục gây sốt với ngoại hình cực trẻ trung dù mới sinh con hơn 2 tháng.

Hiện tại, ngoài chăm sóc cho quý tử vừa chào đời, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã quay trở lại với công việc làm mẫu.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-bui-tien-dung-tiet-lo-cach-giu-dang-soc-so-can-giam-sau-sinh-n-336124.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao