Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng

Kim Hee Ae - nữ chính của hot drama "Thế giới hôn nhân" từng một thời là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80 - 90. Cô ghi điểm với nhan sắc quyến rũ và vóc dáng gợi cảm ai nhìn cũng mê.

Đối với hội chị em mê phim Hàn Quốc, hẳn sẽ không thể bỏ qua "siêu phẩm" Thế giới hôn nhân - bộ phim truyền hình khai thác chủ đề ngoại tình đang "dậy sóng" trên khắp các diễn đàn mạng thời gian gần đây. Tác phẩm không chỉ cuốn hút người xem nhờ phần nội dung hấp dẫn mà loạt diễn viên góp mặt cũng sở hữu tài năng diễn xuất cùng ngoại hình đáng chú ý. Trong đó, Kim Hee Ae, nữ chính của hot drama trong vai người vợ bị "cắm sừng" cũng là tên tuổi được dân tình dành nhiều sự quan tâm.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-1
Trong vai người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng chịu nhiều đau khổ trong cuộc sống gia đình vì chồng ngoại tình, nữ diễn viên chính Kim Hee Ae đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc chân thật nhất của nhân vật.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-2
Trong khi nàng "tiểu tam" Da Kyung (Han So Hee đảm nhận) tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ như "hoa hồng có gai", chị vợ cao tay trong "Thế Giới Hôn Nhân" Sun Woo (Kim Hee Ae đảm nhận) lại chứng minh nhan sắc ở một đẳng cấp khác: mặn mà, thanh tao và sang trọng.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-3
Khí chất người phụ nữ quyến rũ, thành đạt được toát lên mạnh mẽ thông qua từng cử chỉ, ánh mắt nụ cười đến cả phong cách thời trang sang chảnh tuyệt đối trong từng thước phim.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-4
Sở hữu hơn 40 năm tuổi nghề cùng nhan sắc sắc sảo, không khó để "chị đại" thể hiện hoàn hảo mọi cảm xúc nội tâm thông qua biểu cảm gương mặt. Bất kì hình ảnh nào trong phim của "bà cả" đều làm dân tình mê mẩn không rời mắt.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-5
Trong mọi cảnh quay dù là cận mặt hay ảnh hậu trường, người xem đều phải xuýt xoa trước làn da căng mướt của "chị đại" Sun Woo.

Mới đây, khi những hình ảnh cách gần 30 năm trước được dân tình "đào" lại, khán giả màn ảnh nhỏ không khỏi ngơ ngác trước nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của mỹ nhân họ Kim. Nhiều người cho rằng vào thời điểm không có sự góp mặt của photoshop hay lớp makeup cầu kì, nữ chính Thế giới hôn nhân đã đủ tỏa sáng với nét cổ điển, quý phái và sang trọng chẳng kém cạnh các mỹ nhân Hong Kong cổ điển.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-6
Ở những năm tuổi 18, Kim Hee Ae ghi điểm với nhan sắc trong veo, thuần khiết.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-7
Vừa tròn đôi mươi, cô gái họ Kim với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt trong veo và chiếc mũi thẳng tắp dễ dàng "đốn tim" khán giả truyền hình.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-8
Với vẻ đẹp được cho là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Hee Ae từng có mặt trong danh sách "Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc nửa cuối thập niên 1980".

Đến nay, khi đã ở độ tuổi 54, "bà hoàng" dòng phim ngoại tình Hàn Quốc vẫn giữ vững cho mình sắc vóc bền bỉ với thời gian. Ngắm nhìn những hình ảnh của cô ở thời điểm hiện tại, bên cạnh vóc dáng thon thả quyến rũ, làn da trắng mịn và trong suốt như thủy tinh mới chính là điểm làm bao người phải ngưỡng mộ không ngớt.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-9
Với vẻ đẹp vượt thời gian và ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn xưa, “ngôi sao chuyên trị dòng phim ngoại tình” dù đã vượt ngưỡng 50 vẫn dễ dàng đóng cặp cùng các sao nam trẻ tuổi viết nên chuyện tình chị em.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-10
Nhắc đến mỹ nhân sinh năm 1967, dường như ai cũng phải xuýt xoa không ngừng trước làn da căng mịn không tỳ vết của cô.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-11
Vẻ đẹp của nữ diễn viên gạo cội điện ảnh Hàn vẫn luôn là đề tài ca tụng của truyền thông Hàn Quốc.

Trước đây, Kim Hee Ae cũng từng chia sẻ, việc giữ được phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại của cô không phải dựa vào các phương pháp làm đẹp "dao kéo" hay chạy theo các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Nhiều năm qua, "bà cả" của Thế giới hôn nhân vẫn lựa chọn thực đơn ăn uống đầy đủ, phù hợp với bản thân cùng quy trình chăm sóc da đơn giản mà bất kì chị em nào cũng có thể học theo.

1. Quan tâm hàng đầu đến việc dưỡng ẩm cho da

Để làn da luôn duy trì được độ mịn màng và không có sự xuất hiện của các nếp nhăn hay thâm sạm, dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất. Khi da được cung cấp đủ độ ẩm, dấu hiệu lão hóa cũng có thể ngăn chặn một cách hiệu quả. Theo đó, bên cạnh việc uống đầy đủ nước, dưỡng ẩm da kỹ lưỡng bằng các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, nữ diễn viên 6X luôn mang theo bên mình một lọ xịt khoáng dưỡng ẩm để sử dụng mỗi khi cảm thấy làn da bị mất nước.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-12
Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Hee Ae níu kéo thanh xuân bằng cách cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

2. Đắp mặt nạ đã được làm mát trong tủ lạnh

Bên cạnh bước dưỡng ẩm, nữ chính Thế giới hôn nhân còn có thói quen đắp mặt nạ sau khi rửa mặt để cân bằng độ pH cho da. Tuy nhiên, trước khi đắp, bao giờ cô cũng cho mặt nạ vào tủ lạnh để làm mát. Nhờ vậy mà khi áp dụng lên da, làn da sẽ không chỉ có cảm giác mát lành tinh khiết mà còn có khả năng tái tạo độ săn chắc hơn.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-13
Làm lạnh miếng mask trước khi đắp sẽ tăng hiệu quả dưỡng da, giúp cho làn da thêm bóng mịn, khỏe khoắn sau 1 đêm.

3. Duy trì thói quen uống nước đậu đỏ, đậu đen

Người đẹp 6X từng chia sẻ đối với chế độ ăn uống thường ngày, cô nói không với đồ ăn cay mặn và thậm chí là kim chi - món ăn đại diện cho ẩm thực Hàn Quốc. Thay vào đó, Kim Hee Ae duy trì thực đơn ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, mỗi ngày cô đều uống nước đỗ đen, đỗ đỏ để duy trì sự tươi trẻ cho làn da và giữ cho vóc dáng luôn thon gọn.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-14
Nhờ vào thói quen uống nước đậu đen, đậu đỏ suốt nhiều năm, Kim Hee Ae luôn giữ được mức 49 kg với chiều cao 1m64.

4. Tập thể dục 4 - 5 buổi/ tuần

Cuối cùng, để duy trì được một hình thể cân đối ở độ tuổi U54, người đẹp lựa chọn chạy bộ, tập yoga và phối hợp thêm các bài tập thể dục tại gia như lunge, squat để tăng độ săn chắc cho mông và đùi. Có thể thấy, việc duy trì thói quen luyện tập đều đặn mỗi tuần ngoài khả năng cải thiện vóc dáng còn có thể thúc đẩy lưu thông máu và trao đổi chất, giữ cho sức khỏe luôn ổn định.

Vợ cả U60 hot nhất màn ảnh nhỏ Kbiz: vóc dáng gợi cảm, da trắng mịn căng bóng-15
Đường cong quyến rũ, mềm mại của Kim Hee Ae là thành quả luyện tập thể dục thể thao suốt nhiều năm liền.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-ca-u54-hot-nhat-man-anh-nho-kbiz-voc-dang-goi-camda-trang-min-cang-bong-51202035233543340.htm

Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae

Tin tức mới nhất