Nam chính 'Thế giới hôn nhân' sợ bị ghét

Park Hae Joon lo lắng giả ghét vai diễn người chồng ngoại tình trong phim "Thế giới hôn nhân" mà ác cảm với anh nên không dám đọc nhiều bình luận.

Hôm 24/4, nam diễn viên cùng minh tinh Kim Hee Ae, người đóng vai vợ cũ của anh trong phim, tham gia một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Park Hae Joon bày tỏ bất ngờ, bởi anh không nghĩ phim tạo làn sóng yêu thích đến vậy. Mặc dù nhận cuộc gọi chúc mừng từ người quen, bạn bè, tài tử 44 tuổi biết rằng, nhiều người xem phim nhập tâm tới mức chửi mắng anh trên mạng, thậm chí muốn đánh anh. Hae Joon hạn chế đọc bình luận của dân mạng, tránh bị ảnh hưởng tâm lý. Thay vào đó, anh dành thời gian nghiên cứu vai diễn. 

Đóng chính trong Thế giới hôn nhân, Park Hae Joon thể hiện xuất sắc hình ảnh người đàn ông bề ngoài đạo mạo nhưng ích kỷ, ỷ lại phụ nữ, tham lam trong tình yêu. Nói về vai Tae Oh bị ghét cay ghét đắng, nam diễn viên thừa nhận, bản thân anh thấy bất bình với nhân vật này: "Đôi khi đọc kịch bản, tôi tự hỏi mình rằng có cần tàn nhẫn tới mức đó không".

Nam chính Thế giới hôn nhân sợ bị ghét-1
Park Hae Joon và Kim Hee Ae đi giao lưu chiều 24/4.

Ngoài các cảnh đấu khẩu, đấu trí căng thẳng, Park Hae Joon và Kim Hee Ae có một cảnh xô xát ở tập 6, trong tình huống Tae Oh đánh đập vợ dã man. Nữ chính Kim Hee Ae cho hay đoàn phim đã đánh dấu sẵn đường dây đi lại, vị trí đứng, ngã của nhân vật. Hai diễn viên được bảo hộ cẩn thận, tránh sự cố. Khi quay, chị hơi sợ nhưng cảm thấy cảnh quay này đầy thú vị. Minh tinh U60 bật mí phim tiếp tục diễn biến gay cấn và sẽ có một cảnh quay đặc sắc vào tập 12.

Nói về hot girl Han So Hee đóng vai "tiểu tam", Kim Hee Ae khen ngợi cô xinh đẹp, làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết, là một diễn viên tài năng. "Nhìn cô ấy, tôi nhớ lại thanh xuân của mình", Hee Ae nói. Chị kể, tuy đáng ghét trên phim, nhưng Han So Hee và Park Hae Joon ngoài đời đều dễ thương, thân thiện; không khí trường quay rất thoải mái. 

Nam chính Thế giới hôn nhân sợ bị ghét-2
Kim Hee Ae và Han So Hee trong phim.

Thế giới hôn nhân đã đi được hơn nửa chặng đường. Dù đã kết hôn với "tiểu tam", người chồng vẫn âm mưu trả thù vợ cũ. Theo kịch bản của phim gốc Doctor Foster, người vợ sẽ quyến rũ lại chồng để trả thù anh ta một lần nữa và sau cùng, các nhân vật đều nhận kết cục bi thương. Khán giả Hàn Quốc không mong muốn Thế giới hôn nhân lặp lại kết thúc này.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nam-chinh-the-gioi-hon-nhan-so-bi-ghet-4089912.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất