Cận cảnh vẻ điển trai của mỹ nam Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019

Võ Cảnh điển trai và lịch lãm trong lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes.


Trong chiều tối 20/5 (giờ địa phương), Võ Cảnh đã xuất hiện trên thảm đỏ danh giá của LHP Cannes năm nay để tham dự buổi công chiếu hai bộ phim: "La Belle Époque" và "Frankie".


Lần đầu đến dự và là sao nam V-biz duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay, Võ Cảnh chọn cho mình phong cách lịch lãm với vest đen đến từ một nhà mốt người Ý. Võ Cảnh đã gây ấn tượng bởi sự lịch thiệp và vẻ điển trai như nam thần.


Chia sẻ về lần đầu đến với LHP Cannes, Võ Cảnh cho biết anh đã rất hồi hộp. Nhưng khi bước lên thảm đỏ, Võ Cảnh cảm thấy đây là một vinh dự và anh vô cùng trân trọng giây phút đặc biệt này. Chính vì thế, nam diễn viên kiêm người mẫu đã bước đi rất tự tin và đầy hào hứng.


Nói thêm đến LHP Cannes lần này, Võ Cảnh cho biết ngoài việc dự thảm đỏ thì anh cũng có cơ hội gặp gỡ, tham gia một số hoạt động bên lề về điện ảnh để trau dồi thêm kinh nghiệm. Sau khi về Việt Nam, Võ Cảnh sẽ chuẩn bị trở lại với điện ảnh bằng vai nam chính trong dự án phim truyền hình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Đ.T
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-canh-sao-nam-duy-nhat-di-tham-do-lien-hoan-phim-cannes-n-184477.html

Liên hoan phim Cannes Võ Cảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao