Vợ cắt tóc, lột áo kẻ thứ 3, chồng vội vã đến giải cứu nhân tình

Một video đánh ghen tình nhân gây sốc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội của Trung Quốc. Điều đáng nói là kẻ thứ 3 được người chồng nhanh chóng đến giải cứu.

Một video đã ghi lại cảnh 3 người phụ nữ và một người đàn ông đang đứng xung quanh một người phụ nữ trẻ bán khỏa thân. Người này đang khóc nức nở vì quần áo bị xé tan từng mảnh và tóc cũng bị cắt nham nhở.

Theo Sina, đã có một cuộc chiến nổ ra giữa cô tình nhân bé nhỏ và người vợ tại một salon tóc ở Phúc Châu vào thứ 4 (13/7) vừa qua, thu hút đám đông hiếu kỳ đứng xem và quay lại cảnh đánh ghen này rồi đăng tải lên internet. Một số người xem còn mỉm cười chế giễu người phụ nữ đang bị xâu xé.

Với sự giúp đỡ của người họ hàng, cô vợ dồn người phụ nữ trẻ vào một góc rồi bắt đầu xé quần áo của "kẻ thứ 3". Đường phố trở nên hỗn loạn, không ngừng có tiếng khóc và tiếng la hét cầu xin sự giúp đỡ.

Một lúc sau, có sự xuất hiện của người đàn ông. Anh này vội vàng đến bên cô gái trẻ, đó chính là người chồng. Anh ta vòng tay quanh cô gái để bảo vệ khỏi người vợ hung dữ. Vì hành động này, cuộc đánh ghen đẩy lên đến đỉnh điểm, người vợ ném điện thoại của kẻ thứ ba xuống đất và lấy kéo cắt nham nhở mái tóc tình nhân của chồng.

Người chồng ra tay bảo vệ tình nhân trước mặt vợ.

Cô tình nhân bị vợ đánh ghen tơi bời.

Tóc cũng bị cắt nham nhở.

Dường như đã hả giận, người vợ và chồng có cuộc thảo luận để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Cuối cùng, người vợ cho phép chồng dẫn tình nhân đi.

Theo một người trong cuộc, cô nhân tình này khoảng 20 tuổi trong khi người đàn ông đã ở tuổi tứ tuần. Họ hẹn hò được một thời gian khi cả hai cùng làm việc trong nhà máy dệt.

Trong khi cư dân mạng đã quá quen thuộc những trận đánh ghen nhưng ở vụ việc trên họ ngạc nhiên khi có sự tham gia của người chồng.

"Ít nhất ông chồng còn ra mặt, không sợ sệt và lên tiếng bảo vệ tình nhân", một cư dân mạng nói.

"Tại sao điều xấu hổ này luôn xảy ra ở Trung Quốc? Người vợ nghĩ rằng có thể trừng phạt tình nhân nhưng thực sự cô ấy chỉ khiến mình bị cô lập, hắt hủi hơn mà thôi", một người khác bình luận.
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao