Vợ chết sững khi phát hiện chồng chát sex với gái làng chơi

Tôi như chết sững bởi đoạn hội thoại giữa anh với một cô gái có ảnh đại diện khêu gợi. Những ngôn từ đầy dâm dục cùng những hình ảnh nhạy cảm mà tôi nghĩ cả đời chỉ có mình biết được chồng tôi chụp lại rồi gửi cho cô gái kia.

Tôi năm nay 27 tuổi, chồng tôi 25. Chúng tôi kết hôn tính đến nay đã được gần 4 năm và có một cô con gái 3 tháng tuổi. Chồng tôi tuy còn trẻ, kém tuổi vợ nhưng trước giờ anh vẫn luôn là điểm tựa khiến tôi tin tưởng. Suốt mấy năm làm vợ chồng, chưa một lần anh to tiếng với tôi.

Ai cũng bảo tôi sướng vì có chồng hiền lành lại không hề biết đến rượu chè, cờ bạc, gái gú. Kể từ lúc tôi mang bầu và sinh con, anh lại càng quan tâm tới tôi nhiều hơn. Trước đây chuyện quan hệ của hai vợ chồng vẫn diễn ra thường xuyên, nhưng từ lúc tôi bị dọa sinh non giai đoạn cuối thai kỳ thì chúng tôi dừng chuyện đó.

Chồng, chát sex, tin nhắn, sức khỏe
Mở phần tin nhắn, tôi như chết sững bởi đoạn hội thoại giữa anh với một cô gái
(Ảnh minh họa)


Tôi sinh con đến giờ cũng đã được 3 tháng nhưng vì lo cho sức khỏe của tôi nên hai vợ chồng thống nhất kiêng cho đủ 6 tháng. Chồng tôi vốn là người có nhu cầu chuyện đó khá cao, phải nhịn nhưng anh không hề tỏ thái độ khó chịu gì. Hàng ngày vẫn đi làm và chăm sóc chu đáo cho vợ con. Nhiều lúc thấy thương, tôi nửa đùa nửa thật nói với anh là “nếu không chịu nổi thì anh có thể ra ngoài giải quyết, chỉ cần biết tự bảo vệ mình và không mang bệnh tật gì về cho vợ là được”.

Nghe tôi nói vậy anh chỉ cười cười, còn tôi thì tin chẳng bao giờ chồng mình làm như thế. Đơn giản vì lương tháng nào anh cũng vẫn đưa đủ cho tôi, có điện thoại ai gọi đến đều bảo tôi nghe máy giúp. Thế nhưng thời gian gần đây tôi thấy chồng mình có biểu hiện khá lạ, đi làm về anh hay kêu mệt mỏi và ngủ rất nhiều.

Hôm qua cũng vẫn như mọi ngày, chồng tôi lấy máy bàn cơ quan gọi điện về hỏi thăm vợ. Đang nói chuyện thì tôi nghe thấy âm thanh báo tin nhắn facebook. Có linh cảm không hay nên tôi không hỏi chồng luôn mà nói dối con khóc để tắt máy, sau đó vội vàng đăng nhập vào trang facebook của anh.

Mở phần tin nhắn, tôi như chết sững bởi đoạn hội thoại giữa anh với một cô gái có ảnh đại diện khêu gợi. Những ngôn từ đầy dâm dục nhảy múa trước mắt tôi, những hình ảnh nhạy cảm mà tôi đã nghĩ cả đời chỉ có mình biết được chồng tôi chụp lại rồi gửi cho cô gái kia. Họ chát sex với nhau, tôi không còn nghi ngờ gì về điều đó.

Tôi tìm hiểu thì được biết cô gái kia hơn tuổi chồng tôi và hiện đang làm gái bán dâm bên nước ngoài. Thực sự tôi đã quá sốc, bởi không ngờ đằng sau vẻ hiền lành thương yêu vợ con thì chồng tôi lại có bản chất thú tính bệnh hoạn đến như vậy. Hiện tại chồng tôi đã xin lỗi và có thái độ thành khẩn, nhưng sự tổn thương quá lớn anh ta gây ra khiến tôi không biết mình phải làm thế nào. Tôi chỉ muốn chạy trốn tất cả.

Hồng Hà (Quảng Ninh)

Chào bạn!

Chúng tôi rất hiểu hoàn cảnh mà bạn đang gặp phải. Theo tôi nên đặt tên cho câu chuyện của bạn là “bi kich xuất phát từ niềm tin”. Bạn đã quá tin tưởng chồng mình, càng tin bao nhiêu thì khi phát hiện ra sự thật bạn lại càng đau khổ bấy nhiêu.

Cũng có thể quãng thời gian 4 năm hôn nhân với bạn diễn ra quá suôn sẻ nên lần đầu gặp rắc rối bạn mới sốc đến như vậy. Bạn phải hiểu một điều là 4 năm đó vẫn quá ngắn ngủi so với mấy chục năm còn lại và còn rất nhiều chuyện xảy ra bạn phải đương đầu. Thế nên thay vì trốn tránh, bạn hãy đối mặt và tìm cách giải quyết.

Trong tình huống của bạn, rõ ràng người có lỗi và đáng trách là chồng bạn. Điều này có thể được lý giải rằng đó là bản năng chinh phục của đàn ông, là lập trường không vững trước cám dỗ (vì theo bạn cô gái kia làm nghề bán dâm thì chắc hẳn tài “đong đưa” đàn ông của cô ấy rất khá)… Nhưng theo chúng tôi, một phần nguyên nhân của sự việc cũng bắt nguồn từ chính bạn.

Thứ nhất là bạn đã để cho chồng mình “nhịn chuyện đó” khá lâu trong khi biết anh ấy là người có nhu cầu cao. Thứ hai lại “vẽ đường cho hươu chạy” bằng câu nói “nếu không chịu nổi thì anh có thể ra ngoài giải quyết…”. Tuy không nói ra nhưng chắc chắn chồng bạn rất khó chịu khi phải kiêng cữ lâu ngày lại thêm lời nói của vợ khiến anh ta “tưởng bở” mà làm liều.

Nói đây là bản chất thú tính bệnh hoạn thì chúng tôi thấy không đúng, bằng chứng là suốt mấy năm chung sống bạn khẳng định chồng mình không gái gú. Cho nên sai lầm này chỉ là nhất thời bộc phát mà thôi.

Một điều may mắn là bạn đã phát hiện sự việc kịp thời và chồng bạn cũng đã thành khẩn hối lỗi. Hãy yêu cầu anh ấy chấm dứt tất cả mọi hành vi như thế nếu còn muốn giữ tổ ấm. Sự cương quyết dứt khoát cùng thái độ bao dung của bạn là cách tốt nhất để giúp chồng quay trở về với lối sống lành mạnh trước đây. Chúng tôi nghĩ bạn nên cho chồng mình một cơ hội và cũng nên nhìn lại bản thân mình để điều chỉnh.

Chuyện quan hệ vợ chồng sau sinh không cần kiêng cứ thái quá. Nếu cảm thấy sức khỏe hồi phục ổn định thì chỉ từ 6-8 tuần là vợ chồng bạn đã có thể quan hệ lại. Đồng thời không được quá chủ quan khi nói với chồng những câu nửa đùa nửa thật nguy hiểm như thế.

Chúc bạn sớm bình tâm và có cách hành xử sáng suốt!

Chuyên gia tâm lý

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao