Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng

Vẫn biết Đoàn Di Băng giàu có rồi nhưng mỗi lần cô khoe của luôn nhận về sự chú ý lớn.

Vốn nổi tiếng là cặp người đẹp đại gia lắm của nhiều tiền, tậu biệt thự siêu xe như mua rau nhưng mỗi lần vợ chồng Đoàn Di Băng khoe của vẫn khiến thiên hạ trầm trồ.

Mới đây nhất, hot mom Sài thành khoe loạt ảnh 3 căn biệt thự hoành tráng nằm trong khu đô thị đắt đỏ nhất Sài Gòn.

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-1Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-2

Cũng trong lần lên sóng này, cô tiết lộ xây nhà tặng cho bố mẹ và con cái giải trí. 

Nghe Di Băng khoe của thấy mà ham. Nhiều người phải vất vả làm ăn cả đời mới tích cóp mua nhà vậy mà cùng lúc cô tậu nguyên 3 căn chỉ để tặng người ruột thịt.

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-3

"Xuống thăm công trình nào. Khu này nhà tớ có căn. Một căn gia đình tớ về ở tạm trước khi qua nhà 'ủy ban', một căn cho ba mẹ và căn còn lại là khu vui chơi cho bọn trẻ", cô khoe.

Nhìn ảnh dễ dàng nhận ra, mỗi bất động sản được thiết kế theo một cách khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ.

Cách đây 2 tuần vợ chồng Đoàn Di Băng khiến dân tình gato khi khoe tậu 2 căn hộ đắt đỏ có giá trị 30 tỷ đồng.

"Đầu năm đi nhận 2 căn hộ xong sang tay bán liền luôn. Con út mua chứ ai. Mà trộm vía mau lẹ lắm nha", cô viết.

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-4

Theo thông tin từ nữ đại gia, sau khi biết giá trị căn hộ đắt đỏ, em gái của Di Băng đã đồng ý mua. Thế nhưng, cô này chỉ đồng ý chuyển khoản 10 triệu đồng và khi có nào có sẽ trả thêm.

Ngoài ra, em vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn yêu cầu vợ chồng chị gái lại nội thất cao cấp cả hai căn và trả luôn phí quản lý, bảo trì, sau đó giao chìa khoá lại cho cô nàng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-5
Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-6

Câu chuyện buôn bán này khiến ai nghe xong cũng cảm thấy ghen tị. Bởi với cách tính toán giá rẻ như cho này, đây là thương vụ buôn bán lỗ nặng rồi chứ sao.

Trước đó, nói về lý do chi mạnh tay tặng nhà cho bố mẹ, hot mom Sài thành tâm sự: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) khi chuyển về nhà mới (ý chỉ tòa lâu đài 400 tỷ chuẩn bị xây).

Nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-7

Nhìn bản phối bà mẹ trẻ khoe ai cũng phải tròn mắt. Nói là biệt thự cũng không quá vì bất động sản này nhìn rất hoành tráng, có cả khu để xe ô tô. 

Tiếp đó, vợ đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục gây chú ý khi nhá hàng về nội thất trong biệt thự.

Vợ chồng Đoàn Di Băng tậu 3 biệt thự, mục đích dùng gây choáng-8

Kèm theo đó, cô viết: "Nhá nhẹ nhà dành tặng ông bà ngoại sấp nhỏ. Gửi hình mẹ coi, rồi mẹ hỏi thiệt nhà của mẹ không rồi khóc. Ai biểu mẹ đẻ con gái chi nên giờ bị ở nhà đẹp".

Dù chỉ là bức ảnh phòng khách thôi cũng thấy rõ sự xa hoa. Căn hộ lấy tông trắng làm chủ đạo. Đồ nội thất trong nhà cũng là tông sáng màu. Nhà lát sàn gỗ màu nâu, phia ngồi tiếp khách cũng được trải thảm nhìn rất sang chảnh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-doan-di-bang-khoe-3-biet-thu-muc-dich-dung-gay-choang-n-293625.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng biệt thự

Tin tức mới nhất