Vợ chồng Khởi My bị nhắc nhở vì chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm

Vợ chồng ca sĩ Khởi My lưu thông xe máy trên đường nhưng không đội mũ bảo hiểm. Việc này khiến cô và Kelvin Khánh bị dân mạng nhắc nhở.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khởi My chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít ở quê cùng ông xã. Trong clip, cô ngồi sau xe máy do Kelvin Khánh cầm lái, cả 2 liên tục trêu đùa nhau. Nhưng đáng chú ý là cặp ca sĩ không đội mũ bảo hiểm. 

Vợ chồng Khởi My bị nhắc nhở vì chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm-1
Vợ chồng Khởi My bị nhắc nhở vì chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. 

Dưới phần bình luận, đa số thành viên mạng đều khuyên vợ chồng giọng ca Vì sao nên đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân, dù trong video, khi được chồng nhắc về chuyện này, Khởi My đã nói: "Ở dưới quê mà".

Không tiết lộ địa điểm nhưng theo Khởi My, không khí nơi cô đang ở khá mát mẻ và đây cũng là lần hiếm hoi cô ngồi trên xe tay ga.

Khởi My và Kelvin Khánh quen nhau khi tham gia MV Gửi cho anh. Sau đó, nam ca sĩ chủ động theo đuổi đàn chị. Vào tháng 11/2017, họ tổ chức lễ cưới. Hôn lễ của đôi uyên ương có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz tới dự như Cát Phượng, Đại Nhân, Hòa Minzy, Đức Phúc...

Từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, giọng ca Vì sao gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô dành phần lớn thời gian đi du lịch cùng chồng và diễn tỉnh.

Vợ chồng Khởi My bị nhắc nhở vì chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm-2
Khởi My trên sân khấu ca nhạc hồi tháng 8. 

Ở tuổi 29, Khởi My vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh như những năm đầu vào nghề. Khi đứng cùng Kelvin Khánh, hiếm người nhận ra cô hơn chồng tới 4 tuổi.

Theo Zing


Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao