Son Ye Jin mở tiệc sau thông báo có thai

Diễn viên Son Ye Jin cùng ông xã, tài tử Hyun Bin, mời bạn bè đến nhà riêng ăn tiệc hôm đầu tháng 7.

Theo những hình ảnh được diễn viên Song Yoon Ah - bạn thân Son Ye Jin - đăng trên mạng xã hội, cô và nhóm bạn thân góp mặt trong bữa tiệc tổ chức ở khuôn viên ngoài trời nhà Hyun Bin, Son Ye Jin.

Một số nguồn tin cho hay nhóm bạn đã tiệc tùng trong ngày 1/7, mừng vợ chồng ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh có tin vui. Trong loạt ảnh Song Yoon Ah đăng, cô viết: "Một ngày mọi thứ đều hoàn hảo, ngày tôi biết ơn về tất cả, ngày mọi thứ đều đầy cảm xúc".

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, khán giả đoán các chị em phụ nữ được cánh mày râu, trong đó có Hyun Bin, phục vụ món thịt nướng do chính họ chế biến trong vườn.

Son Ye Jin mở tiệc sau thông báo có thai-1
Song Yoon Ah khoe bức ảnh ăn tiệc nhà Son Ye Jin. Ảnh: News

Đây không phải lần đầu tiên Song Yoon Ah và hội chị em đến nhà Son Ye Jin tiệc tùng. Từ đầu năm, kể từ khi cặp vợ chồng ngôi sao Hàn về ngôi nhà tân hôn ở Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi, Song Yoon Ah và các bạn nhiều lần ghé chơi.

Gần đây nhất, hồi tháng 5, họ cũng tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng với nhiều người tham dự, trong đó có vợ chồng Song Yoon Ah. Tình bạn của cả hai rất thân thiết. Mỗi lần Son Ye Jin ra mắt phim mới, Song Yoon Ah đều ủng hộ, và ngược lại.

Theo Nate, cuối tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin thông báo mang thai. Một số tin đồn cho hay cô có bầu khoảng bốn tháng và sẽ sinh con cuối năm. Hiện diễn viên hạn chế hoạt động, dành thời gian nghỉ ngơi, an thai, chuẩn bị làm mẹ.

Hyun Bin và Son Ye Jin cưới hôm 31/3 tại Seoul. Đám cưới của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... Sau đám cưới, hai người đi du lịch Mỹ.

Son Ye Jin mở tiệc sau thông báo có thai-2
Son Ye Jin, Hyun Bin. Ảnh: News

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh (đóng chính với Hyun Bin)... Bộ phim mới nhất cô đóng là Tuổi 39.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/son-ye-jin-mo-tiec-sau-thong-bao-co-thai-4483402.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất