Yêu 4 tháng bạn trai 'không có động thái thân mật', người yêu xinh đẹp 'dụ dỗ' vào khách sạn 'thử lòng'

Cô gái cảm thấy người yêu tẻ nhạt, thậm chí nghi ngờ chàng trai "bê đê" vì không có bất cứ hành động thân mật nào.

Mới đây, trong chương trình Vợ chồng son tập 359, cặp đôi Ngô Trần Anh Tuấn (27 tuổi, diễn viên) và Hồ Thị Tú Nhi (25 tuổi, dược sĩ) đã đem đến những câu chuyện thú vị.

Anh Tuấn ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai nhưng thực chất lại rụt rè nhút nhát khiến bạn gái cảm thấy "tẻ nhạt". Còn Tú Nhi tưởng chừng như dịu dàng, dễ thương lại là một người táo bạo trong tình yêu.


Video: Cô vợ hoang mang vì yêu lâu vẫn không được bạn trai "đáp ứng". Nguồn: Youtube.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau qua Facebook. Lần đầu gặp nhau ngoài đời, anh chàng Anh Tuấn suýt ngã xe vì Tú Nhi quá khác với ảnh trên mạng. Tuấn kể lại: "Trên mạng nhìn bạn cao, hoàn hảo mà ở ngoài khác hoàn toàn. Có đẹp, dễ thương nhưng chiều cao lại không đúng. Lúc đó Nhi nói: 'Em đứng ở ngã tư nè' mà em chạy qua chạy lại hoài không thấy. Đến lúc nhìn lại thì thấy cô ấy giống như đứa học sinh nào vậy chứ không phải cô gái trên mạng cao ráo, chững chạc".

Dù có phần "chê" chiều cao khiêm tốn nhưng Anh Tuấn vẫn đổ gục trước sự đáng yêu của Tú Nhi. Anh chàng liền lên kế hoạch tán tỉnh suốt 2 tháng ròng rã. Tuấn không nhớ nổi mình đã đi bao chuyến xe khách từ TP.HCM xuống Vũng Tàu để gặp Nhi.

Ngoài ra, anh còn quan tâm chu đáo bằng việc mỗi tối đều gọi video cho cô, một mình nói "lảm nhảm" đến 2 giờ sáng mặc cho cô nàng ngủ trước. Dùng mọi cách để tán tỉnh, cộng với vẻ ngoài đẹp trai nhưng trong tình yêu, Anh Tuấn lại khá nhút nhát.

Yêu 4 tháng bạn trai không có động thái thân mật, người yêu xinh đẹp dụ dỗ vào khách sạn thử lòng-1

Yêu 4 tháng bạn trai không có động thái thân mật, người yêu xinh đẹp dụ dỗ vào khách sạn thử lòng-2
Quen nhau 2 tháng mới nắm tay, cô vợ nhận xét chồng mình tẻ nhạt.

Quen nhau 2 tháng, Anh Tuấn chỉ dám nắm tay Tú Nhi mà đó lại là cái nắm tay "bất chợt". Thậm chí quen đến 4 tháng, cặp đôi vẫn chưa có nụ hôn đầu. Điều này khiến cô gái luôn cảm thấy người yêu tẻ nhạt, nghi ngờ anh chàng thuộc giới tính thứ 3 vì không có hành động thân mật nào.

Chính vì điều đó, Tú Nhi đã quyết định táo bạo bằng việc thả mồi câu để thử lòng người yêu. Cô đến TP.HCM dự hội thảo và nhờ Tuấn đến mua đồ ăn vào khách sạn cho mình. Khi anh chàng tạm biệt ra về, cô níu giữ lại: "Anh cũng mệt rồi, thôi lên đây nằm nghỉ xíu cho khoẻ". Vậy mà Tuấn lại từ chối thẳng thừng.

Tú Nhi kể lại: "Bữa đó em nghi ngờ lắm, em thử đó. Chứ em thấy, đàn ông gì kỳ vậy, 2, 3 tháng rồi mà không có chút thân mật nào, đến hôn má cũng không có luôn. Em nghĩ, nếu lần này không được nữa, em phải nói chuyện rõ ràng. Nào ngờ anh ấy quyết đi về, em quê lắm vì đã chủ động tới mức đó rồi. Lúc ảnh nói 'Anh về nha', em không nói gì, quay mặt vô trong giường. Không hiểu anh nghĩ gì mà đi rồi lại quay vào, nằm nghỉ".

Yêu 4 tháng bạn trai không có động thái thân mật, người yêu xinh đẹp dụ dỗ vào khách sạn thử lòng-3
Cô gái thử lòng người yêu xem anh chàng có bê đê không.

Sau thời gian 4 năm yêu nhau bền bỉ, Tú Nhi và Anh Tuấn về chung một nhà sau khi có tin vui. Cặp đôi đón em bé đầu lòng cách đây không lâu.

Bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng son, cả hai không tránh khỏi những bất đồng như Tú Nhi có tật xấu là biếng ăn, thường càu nhàu với chồng khi công việc không thuận lợi, mua quá nhiều quần áo còn Anh Tuấn lại nóng tính, hay ghen…

Đến với Vợ chồng son, cả hai cùng mong muốn đối phương bỏ những tật xấu đó để hôn nhân diễn ra êm ấm hơn.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-4-thang-ban-trai-tro-nhu-khuc-go-co-vo-xinh-dep-keo-vao-khach-san-thu-long-1891853.html

vợ chồng son gameshow

Tin tức mới nhất