Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm

Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm đã công khai ngoại hình quý tử thứ 3 đến với công chúng.

Nhân ngày đầu tiên của Tết, Trịnh Gia Dĩnh đã đăng tải loạt ảnh mới của bà xã Trần Khải Lâm và con trai mới chào đời. Theo tiết lộ từ phía nam tài tử, nhóc tỳ thứ 3 của gia đình có tên Carlos.

Hoa hậu Trần Khải Lâm hạ sinh Carlos vào đầu tháng 1, đây cũng là lần đầu tiên hai ngôi sao công khai ngoại hình con trai đến với công chúng.

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm-1Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm-2Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm-3Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm-4

Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ thêm, hai anh trai rất yêu quý Carlos. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới bà xã đã vất vả sinh nở, cũng như chúc mừng năm mới tới mọi người.

Trước Carlos, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Rafael và Yannick, lần lượt chào đời vào năm 2019 và 2020.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

Trong khi đó, bà xã anh là Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm, kém chồng 22 tuổi. Cô xuất thân từ một gia đình giàu có và được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng. Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm được nhận xét có ngoại hình xứng đôi, không hề thấy rõ sự cách biệt tuổi tác. 

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh khoe cận mặt con trai ngày đầu năm-5

Theo truyền thông Hong Kong tiết lộ, kể từ năm ngoái tài tử họ Trịnh đã bắt đầu giảm thiểu công việc để có thể dành nhiều thời gian hơn bên các con. Anh thường cùng vợ con nấu nướng, dọn dẹp, hay gần đây nhất là cả nhà cùng đi du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-trinh-gia-dinh-khoe-can-mat-con-trai-ngay-dau-nam-n-334430.html

Sao Hoa Ngữ trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất