Vợ chồng Tuấn Hưng liên tục đăng status buồn bã khiến fan nghi ngờ, lo lắng

Những dòng chia sẻ buồn bã và day dứt của Tuấn Hưng trên trang cá nhân vài ngày qua khiến các fan vô cùng lo lắng.

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng liên tục đăng tải tâm trạng buồn bã khiến các fan vô cùng lo lắng. Tuấn Hưng chia sẻ rằng mình buồn bã bởi "ngày hôm qua": "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đã đến lúc tôi phải trả ư?". 

Có vẻ như Tuấn Hưng day dứt và buồn về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. "Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy dù mọi thứ trong tay tôi bừng sáng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là một khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức". 

tuanhung3-5bc04
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Tuấn Hưng trên trang cá nhân

Ngay khi chia sẻ dòng tâm trạng buồn trên Facebook, bạn bè Tuấn Hưng đã an ủi và khuyên nhủ anh rất nhiều. Có vẻ như nam ca sĩ đang ở giai đoạn khó khăn trong cuộc sống gia đình và không biết làm thế nào để vượt qua. Tuấn Hưng còn chia sẻ: "Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là ngày hôm qua". Anh comment với bạn rằng: "Biết mình ở đâu mà chân tay bị trói, có thoát được không?". Sau đó, anh còn nhấn mạnh: " Bản thân tôi sống tự do và hoang dã quen. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình đã thay đổi lớn kể từ khi quyết định rời bỏ đời sống độc thân. Thế nhưng quá khứ của tôi đang làm cho mọi cố gắng của tôi vỡ vụn". 

tuanhung4-a9a14
Ca sĩ Thu Phương cũng chia sẻ cùng Tuấn Hưng nhưng anh chỉ trả lời:
"Chị em ta nhiều năm không tâm tình... Có hiểu, chỉ là thoáng qua"

tuanhung5-a9a14
Tuấn Hưng chia sẻ với bạn: "Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là ngày hôm qua"

tuanhung6-a9a14
Bạn bè khuyên Tuấn Hưng "nên sống với hiện tại và tương lai"

tuanhung7-a9a14
Những dòng chia sẻ với tâm trạng bất lực của Tuấn Hưng 

tuanhung8-a9a14
Tuấn Hưng thừa nhận mình thay đổi lớn từ sau khi kết hôn nhưng quá khứ
của anh làm mọi cố gắng đều vỡ vụn

Sau status dài với tâm trạng buồn bã và bất lực, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh cùng con trai Su Hào với caption: "Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố". Sau đó, anh còn comment: "Em biết hết đấy, bố vui thì em mới vui". 

tuanhung-5bc04
Tuấn Hưng khoe ảnh cùng Su Hào và nhấn mạnh "chỉ yêu mình em"

tuanhung2-a9a14

Không chỉ trên facebook Tuấn Hưng, mà trang cá nhân bà xã của anh cũng đầy những dòng tâm trạng buồn bã. Thu Hương viết rằng "mọi thứ không như bạn mong muốn. Đừng buồn và mãi than vãn về số phận". Cô cũng chia sẻ: "Có những thời điểm rất khó khăn... Nhưng rồi nó cũng qua". Cô còn nhấn mạnh "ông trời sẽ bù đắp cho hai mẹ con" khi trò chuyện cùng bạn. 

1441261760_6-505ec

1441261665_4-505ec
Thu Hương cũng đăng dòng tâm trạng khó hiểu

1441261888_5-505ec
Không hề nhắc đến chồng khi trò chuyện và còn nhấn mạnh rằng
 "ông trời có mắt sẽ bù đắp cho hai mẹ con"

Bạn bè của Tuấn Hưng luôn nhận xét rằng anh đã thay đổi lớn sau khi quyết định kết hôn. Tuấn Hưng cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc cùng vợ con trên trang cá nhân của mình. Qua những dòng tâm sự buồn bã trên facebook, có lẽ dễ dàng nhận ra đây là thời điểm gia đình Tuấn Hưng đang gặp trục trặc bởi "ngày hôm qua" mà nam ca sĩ nhắc đến trên Facebook. Tuy nhiên, sóng gió nào cũng sẽ qua. Mong rằng Tuấn Hưng và Thu Hương sẽ sớm giải quyết được những rắc rối trong cuộc sống gia đình của mình. 
 
Theo  Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất