Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đột nhiên ghét nhau không đội trời chung

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục tung ra web drama "Chàng Phi Công Của Em" với những tình tiết hấp dẫn thú vị.

Sau sự thành công của web drama Ông trùm Bùi Viện, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục cho ra mắt web drama mới Chàng phi công của em gồm 10 tập, được công chiếu trên Youtube hàng tuần. Nội dung xoay quanh mối tình chị - em (vai nữ chính Thiên Kim do bà xã Kim Cương thủ vai) với nhiều tình huống hài hước, thú vị.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đột nhiên ghét nhau không đội trời chung-1
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc- Kim Cương có mặt trong buổi công bố web drama mới

Tại buổi công bố siêu mẫu Kim Cương không giấu được sự hồi hộp: “Ở phim Ông Trùm Bùi Viện, Kim Cương chỉ tham gia một vài phân đoạn nhỏ nhưng với phim lần này Kim Cương sau khi đọc xong kịch bản thì chủ động xin chồng đóng luôn vì vai diễn này quá hợp với mình.

Kim Cương đã lui về hậu cung từ lâu để lo cho chồng và ba con nhưng cũng nghĩ là phụ nữ ai cũng chỉ có một thời, hiện tại khi nhan sắc của mình vẫn còn ổn cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này để sau này khi về già còn có thể xem lại. Kim Cương đã dành 15 ngày để đọc kịch bản, thuộc thoại cũng như quên đi việc mình là vợ của anh Phúc để có thể yêu lại từ đầu”.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đột nhiên ghét nhau không đội trời chung-2
Hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trong phim thì ghét nhau nhưng ngoài đời rất hạnh phúc, cả 2 hôn nhau ngay tại buổi ra mắt phim

Ông bố 3 con - Ưng Hoàng Phúc sẽ không còn là một ông trùm gai góc mà trở thành một thầy giáo dạy thể dục được nhiều học sinh nữ yêu mến. Thầy giáo mồ côi ba mẹ và đang phải kiếm kinh tế nuôi, lo lắng cho một cô em gái sinh viên năm 3. Hình ảnh một ông anh nghiêm khắc, cấm cản em gái chơi bời với đám bạn là một góc hoàn toàn khác từ trước đến nay đối với nam ca sĩ.


Phim cũng có những cảnh đánh nhau

Với đoạn trailer được chia sẻ, ông bố 3 con - Ưng Hoàng Phúc trở thành một thầy giáo dạy thể dục được nhiều học sinh nữ yêu mến, thậm chí còn bị học trò đòi...''ăn thịt''. Và lần này tuy không đảm nhận vai đại ca giang hồ nhưng nhân vật của Ưng Hoàng Phúc cũng gây thù chuốc oán khắp mọi nơi khi vừa mới mở đầu trailer đã bị một đám người đánh gãy chân. Bên cạnh đó anh cũng có mối quan hệ mập mờ với cả 3 bóng hồng trong phim.


Ưng Hoàng Phúc còn bị gái kéo vào tường và tụt áo

Nói về việc là ca sĩ nhưng lại ra quá nhiều web drama, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Khi quay trở lại showbiz, nếu đùng một cái mình ra liền những MV ca nhạc hoành tráng như các bạn trẻ hiện nay rất rủi ro vì số lượng MV ra mắt hàng ngày rất nhiều nhưng số lượng thành công thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Webdrama thường được mọi người đón nhận nhanh hơn và cũng an toàn hơn cho một nghệ sĩ đã có tên tuổi như Phúc. Bản thân mình cũng phải phần nào tự tin ở khả năng diễn xuất mới dám làm nhiều phim liên tục như vậy. Ngoài ra, tôi cũng phải thừa nhận rằng, những khán giả của tôi hiện nay đa phần đều đã trưởng thành, có gia đình.


Nhân vật của Ưng Hoàng Phúc trong phim dây dưa với nhiều cô gái

Tôi là một phần ký ức thanh xuân tươi đẹp của họ nhưng để tiếp cận lứa khán giả mới 2k thì bản thân mình phải có sự thay đổi rất lớn về tư duy, hình ảnh và tôi nghĩ mình cần phải suy nghĩ kỹ vì nếu không sẽ đánh mất tất cả.Bên cạnh đó, dù làm phim nhưng là một ca sĩ, tôi luôn biết rằng dù với cách truyền tải nào, âm nhạc vẫn là điều cực kỳ quan trọng”.

Sau dự án webdrama này, Ưng Hoàng Phúc sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn bằng series cover lại những bài hát cũ một thời. Bên cạnh đó anh cũng đang bắt tay làm album nhạc gồm những ca khúc mới lẫn cũ.  

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-ung-hoang-phuc-dot-nhien-ghet-nhau-khong-doi-troi-chung-n-241213.html

Ưng Hoàng Phúc kim cương

Tin tức mới nhất