Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất

Dù Trần Lập đã ra đi nhưng dường như hình ảnh của anh vẫn luôn trong tâm trí người ở lại.

Tháng 3/2016, nhạc sĩ Trần Lập qua đời sau 5 tháng chiến đấu bền bỉ với căn bệnh ung thư trực tràng. Tượng đài rock Việt ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp dang dở, để lại vợ trẻ và 2 con thơ khiến bao người không khỏi xót xa.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-1

3 năm sau khi nhạc sĩ Trần Lập ra đi, vợ con anh đang dần ổn định cuộc sống. Chị Mai Hoa - vợ Trần Lập - tất bật với công việc và nuôi dạy hai con. Con trai lớn của cố nghệ sĩ vừa học hết lớp 9, còn con gái út hiện đã học đến lớp 7.

Trên trang cá nhân, vợ của cố nhạc sĩ thi thoảng cập nhật cuộc sống của ba mẹ con. Hình ảnh chị Mai Hoa tận hưởng giây phút bình yên, khám phá thiên nhiên bên hai con khiến nhiều người xúc động.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-2Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-3Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-4
Chị Hoa dần lấy lại cân bằng, trở lại cuộc sống đời thường sau khi chồng qua đời.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-5
Khoảnh khắc 3 mẹ con cùng nhau khám phá thiên nhiên.

Tuy nhiên, có lúc chị cũng hoài niệm về người chồng quá cố. Dù Trần Lập đã ra đi nhưng dường như hình bóng của anh vẫn luôn trong tâm trí người ở lại.

Ngoài những hình ảnh của mình và các con, bà xã Trần Lập cũng chia sẻ khoảnh khắc ấm áp ngày ông xã còn đương thời bên tổ ấm. Khi thì hình ảnh chồng bên các con, lúc lại là khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng trong quá khứ.

Mỗi khi có dịp, vợ cố nhạc sĩ lại dành thời gian đưa hai con lên thăm mộ bố. "Các cháu lên thăm bố Lập bác ạ!", chị Hoa chia sẻ với người thân.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-6
"Ngày ta còn bên nhau", vợ cố nghệ sĩ hoài niệm quá khứ sau khi chồng ra đi.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-7Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-8Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-9
Hình ảnh Trần Lập bên các con cũng được chị Mai Hoa chia sẻ.

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-10Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-11
Chị Hoa cũng thường đưa con lên thăm mộ bố.

Gần đây, vợ cố nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai. Nhìn bức ảnh mới, ai cũng ngạc nhiên vì cậu bé Bình Minh năm nào nay đã cao lớn phổng phao, ra dáng chàng trai chững chạc.

Chị Mai Hoa hào hứng nói về con: "Lễ trưởng thành của em trai, cậu bạn thân. Ơ, mà thấy chàng ấy cao ra phết. Nhanh thật, chàng chuẩn bị hết cấp 2 rồi đó. Mong chàng trai trưởng thành đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới nhé!".

Tròn 3 năm ngày Trần Lập qua đời, vợ con cố nhạc sĩ có cuộc sống bình an nhẹ lòng người đã khuất-12
Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập khoe hình ảnh con trai cao lớn phổng phao

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-con-tran-lap-song-nhu-the-nao-sau-khi-co-nhac-si-qua-doi-n-184669.html

Trần Lập

Tin tức mới nhất