Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình

Liệu Lee Dong Gun có hoàn thành trách nhiệm của một người cha?

Vào tháng 5 năm ngoái, dân tình không khỏi bất ngờ trước thông tin Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm chung sống. Kể từ đó, Jo Yoon Hee một mình chăm sóc con chung là bé Roa.

Đến nay, sau hơn 1 năm ly hôn, nữ diễn viên đã xuất hiện trên chương trình I Raise dành cho các bà mẹ đơn thân để chia sẻ về cuộc sống của mình và con gái.

Bé Roa có vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Trong tập phát sóng mới nhất, Jo Yoon Hee đã hé lộ về cách cô chăm sóc và giáo dục con gái. Nữ diễn viên cho biết dù không sống chung nhà nhưng cô cho bé Roa gặp bố mỗi tuần để con cảm nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Thông tin này khiến dân tình đỡ gay gắt hơn với Lee Dong Gun, trước đó anh đã có nhiều hành động vô tâm với vợ nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm của một người cha.

Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình-1
Bé Roa được mẹ nuôi dưỡng một mình nhưng vẫn được gặp bố hàng tuần

Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình-2
Lee Dong Gun đã từng hành xử vô tâm với vợ nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm của một người cha

Jo Yoon Hee cũng tiết lộ trong nhà không hề có tivi, cô chỉ treo 1 bức ảnh của 2 mẹ con để bé Roa phát triển trí tưởng tượng. Nữ diễn viên muốn tạo thật nhiều kỷ niệm đẹp với con và không lo lắng về chuyện phải nuôi dạy con một mình.

Bé Roa năm nay 4 tuổi, rất mạnh khỏe, vui vẻ và hiếu động. Ngoại hình xinh xắn của cô bé được dân mạng nhận xét là giống bố nhiều hơn, nhất là ở đôi mắt và đôi môi.

Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình-3
Bé Roa được dân mạng nhận xét là phiên bản thu nhỏ của bố

Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình-4Vợ cũ Lee Dong Gun công khai con gái trên sóng truyền hình-5
Cô bé 4 tuổi rất lanh lợi và đáng yêu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-1-nam-ly-hon-vo-cu-lee-dong-gun-cong-khai-con-gai-tren-song-truyen-hinh-tan-suat-cho-con-gap-bo-gay-ngo-ngang-2202110716425962.htm

Jo Yoon Hee Lee Dong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao