Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng 'đá đểu' cuộc hôn nhân đổ vỡ

Đường tình duyên trắc trở khiến Hương Trần chiêm nghiệm được nhiều bài học quý giá. Cô đưa quan điểm cá nhân về bí quyết giữ chân người đàn ông nhưng lại bị dân mạng "đá đểu".

Mới đây, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh - đăng tải dòng trạng thái suy ngẫm về tình yêu lứa đôi. Cô nêu quan điểm dưới góc độ của một người phụ nữ giữ chân người đàn ông bên cạnh.

Bà mẹ đơn thân chiêm nghiệm: "Đối với đàn ông, đừng hi sinh cho họ quá nhiều, đừng tỏ ra giỏi quá, đừng ngoan quá, đừng cam chịu quá, cũng đừng yêu họ nhiều quá. Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, bằng không sẽ mất".

Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng đá đểu cuộc hôn nhân đổ vỡ-1Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng đá đểu cuộc hôn nhân đổ vỡ-2
Vợ cũ Việt Anh triết lý sâu xa về tình yêu, bí quyết nắm giữ người đàn ông.

Sự từng trải của Hương Trần nhận được sự đồng tình của nhiều người. Tuy nhiên, một tài khoản mạng khuyên Hương Trần không nên nói trước, đồng thời nhắc lại cuộc hôn nhân "tan đàn xẻ nghé" giữa cô và Việt Anh.

"Không nói trước được điều gì đâu bạn ạ. Làm được thì đã không có chuyện ly hôn. Chỉ ngẫm trong đầu thôi, không nên nói chuyện ra làm gì để người đời phán xét và bị khơi lại", người này viết dưới bài đăng của Hương Trần.

Ngay lập tức bà mẹ một con phản pháo: "Ly hôn hay không có liên quan gì tới việc mình đăng câu này không bạn? Ly hôn có đủ các nguyên nhân, không phải bạn yêu là gia đình sẽ hạnh phúc đâu bạn à! Còn việc bảo ly hôn rồi không được ngẫm, không được suy nghĩ, sợ nói ra để người ta phán xét thì mình thấy nực cười quá. Ly hôn xong là không có quyền được ngẫm hả, hay ly hôn là xấu hổ?".

Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng đá đểu cuộc hôn nhân đổ vỡ-3Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng đá đểu cuộc hôn nhân đổ vỡ-4
Dân mạng "đá xéo" về cuộc hôn nhân đổ vỡ khi Hương Trần bàn về bí quyết nắm giữ người đàn ông.

Nhiều người đồng tình với Hương Trần và bác bỏ quan điểm của dân mạng. "Ai cũng có quyền nói lên suy nghĩ của mình, không vi phạm pháp luật và ảnh hưởng đến ai là được bạn à, còn trẻ thì sống thoáng lên"; "Ly hôn xong mới rút ra được như vậy mà bạn, không ai chắc chắn được tương lai mình như thế nào nhưng quá khứ thì ai cũng biết, quan trọng có chịu thay đổi không thôi"... đa số ý kiến đứng về phía vợ cũ Việt Anh.

Hương Trần và nam diễn viên Người Phán Xử đặt dấu chấm hết cho chuyện tình vào tháng 6/2019, sau khi đã có với nhau một con trai. Bắt đầu từ đây là những ồn ào không dứt, đỉnh điểm là khi Việt Anh lấp lửng muốn giành quyền nuôi con từ vợ cũ.

Triết lý tình yêu, vợ cũ Việt Anh bị dân mạng đá đểu cuộc hôn nhân đổ vỡ-5

Sau liên tiếp đòn "ăn miếng trả miếng", hồi đầu năm nay, Việt Anh và Hương Trần được cho là cùng có mặt tại trường mầm non của con dự chương trình Tết Nguyên đán. Mới đây nhất nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của Đậu Đậu, cả hai cùng hội ngộ vui vẻ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-viet-anh-bi-dan-mang-da-xeo-ve-hon-nhan-do-vo-khi-ban-ve-bi-quyet-giu-chan-nguoi-dan-ong-n-215765.html

Người phán xử Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao