Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ

Bà xã của MC Trần Ngọc, Hoàng Quân hay Đức Bảo đều là những người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và tài năng.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-1
Nguyễn Hoàng Quân (sinh năm 1991) là nam MC điển trai gắn liền với chương trình Cafe sáng trên VTV3. Cuối tháng 3 vừa qua, anh "về chung một nhà" với Ngô Hải Yến - gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ chuyên làm video về chủ đề ăn uống.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-2
Bà xã của MC Hoàng Quân nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình xinh xắn với gương mặt tròn, sống mũi cao và làn da trắng. Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng trẻ thường xuyên khoe ảnh tình cảm và dành cho nhau những "lời có cánh".

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-3
Hoàng Quân - Hải Yến quen nhau qua một người bạn và nên duyên vợ chồng sau thời gian ngắn tìm hiểu. Nam MC Cafe sáng từng chia sẻ vợ anh là người phụ nữ đảm đang, biết quan tâm, chăm sóc gia đình.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-4
Trần Ngọc là nam MC nhận được sự yêu mến của dân mạng bởi tính cách hài hước, đáng yêu. Bà xã của anh là Trịnh Mai Phương (sinh năm 1991) - nữ nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới trẻ.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-5
Vợ MC Trần Ngọc từng là mẫu ảnh cho nhiều tạp chí. Hiện tại, trang cá nhân của cô có hơn 40.000 người theo dõi.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-6
Trịnh Mai Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp với sống mũi cao, làn da trắng và đôi mắt một mí. Nhiều người nhận xét nữ nhiếp ảnh gia có nét giống con gái Nhật Bản.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-7
Tên tuổi của MC VTV Đức Bảo gắn liền với các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Bản thiết kế cuộc sống. Vợ Đức Bảo tên Phương Thảo, sinh năm 1992, hiện là BTV của một kênh truyền hình.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-8
Bà xã MC Đức Bảo từng chia sẻ cô và chồng tình cờ gặp nhau tại một sự kiện và hẹn hò khoảng một năm trước khi kết hôn vào năm 2018. 9X ấn tượng với vẻ đẹp trai, bảnh bao của Đức Bảo khi anh mặc quân phục dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Vợ của các MC nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ-9
Tại trang cá nhân, Phương Thảo thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với ông xã điển trai. Nữ BTV theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Theo Zing


MC Đức Bảo MC Hoàng Quân MC Trần Ngọc MC VTV

Tin tức mới nhất