Vợ đại gia của Chi Bảo: 'Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen'

"Sống với tôi tới lúc này, anh Bảo làm gì cũng về chia sẻ với tôi, kể cả lúc tôi xấu xí nhất, anh ấy luôn kề cận bên tôi".

Vào ngày đầu năm 2022, Lý Thùy Chang - vợ đại gia của Chi Bảo đã hạ sinh con trai bằng phương pháp sinh mổ.

Trong thời gian mang thai, nữ doanh nhân thường xuyên tập luyện, ăn uống khoa học, lúc bầu lớn cô vẫn làm việc mỗi ngày, có Chi Bảo bên cạnh nên Lý Thùy Chang luôn vui tươi, cuộc sống hôn nhân nhẹ nhàng.

Vợ đại gia của Chi Bảo: Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen-1
Vợ doanh nhân của Chi Bảo đã sinh con vào ngày đầu năm 2022

Sau khi sinh con được hơn 2 tuần, người đẹp họ Lý đã xuất hiện với vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ. Mới đây, 2Sao.vn đã có cuộc phỏng vấn nhanh để có thể hiểu hơn về việc chăm sóc cơ thể sau sinh của cô.

- Cuộc sống trước và sau khi trở thành mẹ bỉm sữa của Thùy Chang có gì khác nhau không?

Tôi cảm thấy làm mẹ rất vui dù có chút vất vả. Hiện tại tôi vẫn điều hành công ty, sau 10 ngày tôi đã phải làm việc online. Cuộc sống của tôi bận rộn hơn, sáng thì dành thời gian cho con, sau đó làm việc, tối phải thức khuya.

Mặc dù có người giúp việc nhưng tôi vẫn muốn mình là người trực tiếp chăm con, chơi với con để tăng tình cảm mẹ con.

- Là người có điều kiện, lí do gì chị phải lao đầu vào công việc sớm như vậy?

Tôi không phải đi làm vì ham tiền, tôi là người đam mê với công việc, cả hệ thống công ty cần tôi quản lý. Tôi cũng muốn là hậu phương phụ giúp chồng. Tôi kĩ lưỡng trong công việc nên mọi thứ đều phải kiểm tra, xét duyệt.

Vợ đại gia của Chi Bảo: Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen-2
Lý Thùy Chang luôn sát cánh bên Chi Bảo, giúp anh trong mọi công việc

- Chị có bị trầm cảm sau sinh?

Tôi không, tôi tự thấy mình khá năng động sau khi sinh con.

- Dù mới sinh xong 2 tuần nhưng dường như chị đã lấy lại gần như vóc dáng, bí quyết của chị là gì ?

Tôi nghĩ mình chẳng có bí quyết gì cả, tôi cũng giống như các mẹ bỉm sữa khác thôi, cho con bú nhiều thì sẽ rút người rất nhanh.

Khi có bầu tôi tăng gần 25kg, số cân nặng hiện tại của tôi là 64kg, tôi mong muốn được trở về số cân nặng 50kg. Tôi chưa can thiệp phương pháp giảm cân nào, vì tôi đẻ mổ nên muốn để mọi thứ ở cơ bụng mình đều là tự nhiên.

10 ngày sau khi sinh em bé thì tôi có đi nâng cơ mặt để làm săn da, bởi sau khi sinh thì cơ mặt bị nhão, chảy xệ. Chỉ cần mặt tiền thôi, còn lại bên dưới vẫn còn béo lắm (cười).

Vợ đại gia của Chi Bảo: Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen-3
Lý Thùy Chang lựa chọn phương pháp nâng cơ mặt sau khi sinh con được 10 ngày

- Sự thay đổi về nhan sắc, cơ thể sau khi sinh có khiến chị thấy lo lắng?

Khi sinh con xong, cơ thể người phụ nữ nào cũng có sự thay đổi. Tất cả cơ trên người đều bị nhão, lỏng lẻo, mông xẹp xuống, bụng to lên, da sạm, những vết thâm trên người bắt đầu lộ rõ, lúc đó tôi rất stress.

Vì tôi làm trong ngành làm đẹp nên sẽ cố gắng kiểm soát body của mình hơn. Tôi dự định sau 2, 3 tháng khi vết mổ đã ổn định sẽ lên kế hoạch nhờ đến các biện pháp công nghệ kết hợp tập thể dục để lấy lại vóc dáng mong muốn.

Vợ đại gia của Chi Bảo: Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen-4
Suốt thời gian mang bầu, Lý Thùy Chang rất chăm chỉ tập thể dục

- Có một thực tế là khi phụ nữ mang bầu và sinh con xong, nhiều đàn ông nảy sinh ý định ngoại tình, chị có lo lắng về điều đó?

Tôi nghĩ phụ nữ nào cũng phải cẩn trọng, nên biết cách bảo vệ hạnh phúc của mình. Phụ nữ phải biết yêu bản thân mình, không nên bỏ bê nhan sắc, ở nhà cũng phải gọn gàng tươm tất.

Với tôi, anh Chi Bảo là người chín chắn, anh cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân, tôi nghĩ anh ấy rất trân trọng hạnh phúc và tôi cũng rất tin tưởng anh Bảo.

Anh Bảo sống với tôi đến giờ này tôi thấy anh ấy không cho tôi có cơ hội để ghen. Anh ấy làm gì cũng về chia sẻ với tôi, và kể cả lúc tôi xấu xí nhất, anh ấy luôn kề cận bên tôi.

Ngoài tình cảm vợ chồng thì chúng tôi cũng như 2 người bạn tri kỉ, có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau.

- Có em bé cũng gắn kết vợ chồng nhưng sẽ có ít thời gian riêng tư, chị làm sao để cân bằng mọi thứ để tình cảm vợ chồng luôn tốt đẹp?

Tôi cũng phải cố gắng. Người phụ nữ có con rồi thì dễ bỏ bê chồng, lúc đấy bận chăm sóc con, rồi mệt mỏi và không quan tâm được chồng. Phụ nữ lúc đấy phải cố gắng vượt lười để chăm sóc chồng.

Thời gian qua cả tôi và anh Bảo đều tập trung cho con, không chăm sóc được nhau, cũng không tâm sự chia sẻ được nhiều nhưng sau 10 ngày tôi cũng phải cố gắng chăm con xong, thì sẽ chăm chồng.

Những cử chỉ nhỏ của mình cũng giúp chồng hiểu được, dù không thể như lúc chưa có em bé nhưng tôi vẫn cố gắng chăm sóc anh tốt nhất có thể.

- Được biết mối quan hệ của chị và vợ cũ Chi Bảo khá tốt, vậy hiện tại mọi thứ vẫn ổn?

Chị Loan (vợ cũ Chi Bảo) và anh Bảo đã chia tay nhau lâu nên coi nhau như bạn, cả 2 chỉ cùng chăm sóc bé Gia Cát cho tốt. Tôi và chị ấy thường xuyên tâm sự hỏi thăm, đôi khi cũng đi du lịch với nhau. Chị vợ anh Bảo có suy nghĩ Tây, thoáng nên tôi thấy thoải mái.

Vợ đại gia của Chi Bảo: Anh Bảo không cho tôi có cơ hội ghen-5
Chi Bảo và Lý Thùy Chang dự định cuối năm 2022 sẽ làm đám cưới

- Mọi người nhận xét bé Gia Khang giống bố, chị nghĩ sao khi bị nói “đẻ thuê’’?

Tôi thấy rất vui vì đẻ con giống chồng, vì tôi cũng yêu chồng tôi. Tôi không thấy tủi thân, không suy nghĩ gì về những gì mọi người bình luận .

- Sinh ra trong một gia đình tầm cỡ, chị có dự định đầu tư hàng hiệu cho quý tử ngay từ nhỏ không?

Tôi không nghĩ cứ phải hàng hiệu là đẹp, miễn sao em bé cảm thấy thoải mái. Tôi quan trọng chất liệu vải để bé cử động thoải mái.

Từ lúc bé sinh ra, tôi cũng chưa mua hàng hiệu gì cho bé, chủ yếu do mọi người tặng. Anh Bảo không ủng hộ cho con dùng hàng hiệu. Anh ấy là người kỉ luật với con.

- Chị có dự định sinh thêm em bé?

Có, tôi thích nhà đông con.

- Sau khi sinh con rồi thì chị và Chi Bảo dự định khi nào tổ chức đám cưới?

Hai vợ chồng tôi đang có kế hoạch là tháng 10 - 11 năm nay, khi đó con cũng cứng cáp một chút, rồi đợi dịch bệnh ổn định cuộc sống trở lại bình thường thì sẽ tổ chức.

Ở thời điểm hiện tại dịch vẫn còn căng thẳng thì chúng tôi cũng không có tâm trạng để đám cưới. Nếu may mắn thì cuối năm 2022, còn không thì cũng phải đợi.

Trang Đào
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-dai-gia-cua-chi-bao-da-nang-co-mat-sau-10-ngay-sinh-con-n-293034.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất