Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Thông báo ly hôn, vợ Đan Trường được khuyên 'nghĩ lại'

Bên cạnh những khán giả tôn trọng quyết định của Thủy Tiên, số khác vẫn mong cô và Đan Trường cho nhau thêm cơ hội.

Sáng 18/7, doanh nhân Thủy Tiên đột ngột thông báo chuyện ly hôn ca sĩ Đan Trường. Họ trước đó có 8 năm chung sống.

Theo lời Thủy Tiên, cuộc hôn nhân của 2 người thời gian qua không tìm được tiếng nói chung. Sau tất cả những nỗ lực, đôi bên đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Thông báo ly hôn, vợ Đan Trường được khuyên nghĩ lại-1

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa.

Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường", Thủy Tiên trải lòng.

Đọc những tâm sự của nữ doanh nhân, nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh một số khán giả bày tỏ tôn trọng quyết định của Thủy Tiên, số khác vẫn mong nữ doanh nhân và Đan Trường suy nghĩ lại, cho nhau thêm cơ hội vì con, vì một gia đình trọn vẹn.

"Chị ơi, đọc tin mà buồn quá, anh chị hãy cho nhau thêm thời gian, vì Thiên Từ mà hàn gắn lại với nhau chị nhé. Thương anh chị"; "Đọc xong tin này em cảm thấy rất buồn. Em mong anh chị sẽ có được cuộc sống hạnh phúc. Bé Thiên Từ còn rất nhỏ, hãy suy nghĩ kỹ chị ơi";

"Chị ơi! Anh ơi! Không thể cho Thiên Từ một gia đình trọn vẹn được nữa ư? Em không tin nổi đây là sự thật, sáng ngủ dậy đọc status của chị mà tim đau thắt lại. Em ước anh chị có thể suy nghĩ lại và chuyện chia cắt là không có"..., những bình luận đáng chú ý trên Facebook Thủy Tiên. 

Thông báo ly hôn, vợ Đan Trường được khuyên nghĩ lại-2Thông báo ly hôn, vợ Đan Trường được khuyên nghĩ lại-3
Dân mạng đau lòng khi nghe thông tin vợ chồng Thủy Tiên ly hôn, khuyên cả hai suy nghĩ lại.

Trước đó, Đan Trường cũng có những chia sẻ ngắn gọn về chuyện ly hôn. "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu", nam ca sĩ bày tỏ.

Thông báo ly hôn, vợ Đan Trường được khuyên nghĩ lại-4
Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn năm 2013, đón con đầu lòng vào đầu năm 2017. Trong 8 năm hôn nhân, họ phải đối diện với thử thách địa lý. Thủy Tiên và con trai định cư tại Mỹ, trong khi Đan Trường liên tục di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để cân bằng gia đình và công việc.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dan-truong-duoc-khuyen-suy-nghi-lai-khi-thong-bao-ly-hon-n-269842.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn