Vợ Đăng Khôi xúc động khi gặp chồng và con trai 5 phút ở khu cách ly

Thủy Anh - vợ Đăng Khôi - đăng tải loạt khoảnh khắc cô gặp chồng và con ở khu cách ly. Bà mẹ hai con không giấu nổi xúc động khi gặp người thân sau một tháng xa cách.

Ngày 26/4, trên trang cá nhân, Thủy Anh đăng tải loạt ảnh cô gặp gỡ chồng và các con tại khu cách ly ở Cần Thơ. Cô không nén được xúc động khi đứng nhìn người thân từ khoảng cách 200 m.

"Một chuyến đi 5 tiếng chỉ để gặp 5 phút và đứng xa 200 m. Đêm nay mình lại không ngủ được mất. Cảm giác gặp những người mình yêu thương nhưng phải zoom điện thoại lên mới thấy rõ mặt, muốn lại gần nhau một xíu, muốn được ôm hôn nhưng không thể", cô bày tỏ.

Vợ Đăng Khôi xúc động khi gặp chồng và con trai 5 phút ở khu cách ly-1Vợ Đăng Khôi xúc động khi gặp chồng và con trai 5 phút ở khu cách ly-2
Thủy Anh xúc động trong giây phút gặp người thân ở khu cách ly.

Bà mẹ hai con cho biết sau quãng thời gian này, cô rút ra nhiều trải nghiệm, suy nghĩ cho bản thân về sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.

"Nhất định mình sẽ mạnh khỏe để trở về nhà - nơi có bố mẹ, chồng con luôn chờ đón. Xin cảm ơn các cán bộ, bộ đội Trung đoàn 932 đã tạo điều kiện và giúp đỡ gia đình tôi được đoàn tụ", Thủy Anh bộc bạch.

Chia sẻ với chúng tôi, Thủy Anh cho biết khoảnh khắc gặp người thân 5 phút ở khu cách ly, cô rơi nước mắt vì xúc động.

"Đến khi nhìn thấy cả nhà thì vô cùng xúc động. Khoảng cách xa mà tôi bị cận nên phải zoom bằng điện thoại để nhìn thấy. Khi bé Đăng Anh nhìn thấy mẹ, định chạy vào ôm nhưng không được. Anh Khôi cũng chỉ dám nói vọng là động viên vợ và mẹ cố gắng, chứ không dám bày tỏ nhiều", cô kể.

Thủy Anh cho biết cô thích nghi rất nhanh với cuộc sống trong khu cách ly ở Cần Thơ. Cô ăn uống đủ 3 bữa mỗi ngày, được cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm, nước rửa tay.

"Tôi thấy bản thân thực sự may mắn. Cuộc sống ở đây rất tốt. Cuộc đời này dù trải qua chuyện gì cũng không nề hà, chỉ cần luôn có gia đình mong ngóng chờ đón mình trở về", vợ Đăng Khôi chia sẻ.

Vợ Đăng Khôi xúc động khi gặp chồng và con trai 5 phút ở khu cách ly-3
Thủy Anh ở khu cách ly Cần Thơ.

Trước đó, hôm 24/4, Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi - gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện bị mắc kẹt tại Singapore hơn một tháng và hành trình được đón về Việt Nam. Cô gọi đây là "cuộc giải cứu hạnh phúc".

"Mỗi ngày, ngoài làm việc, tập thể dục, nấu ăn, tôi phải ngắm các con qua màn hình điện thoại, và không biết bao nhiêu lần bật khóc vì con nói 'con nhớ mẹ', con mơ thấy mẹ'. Ngày nào cũng ngóng tình hình hai nước. Phải ở giữa dịch, phải thấy cuộc sống bị ảnh hưởng từ một thứ vô hình, mới hiểu nỗi đau cả thế giới đang gồng mình gánh chịu", Thủy Anh nói.

Sau đó, cô và mẹ trở về Việt Nam an toàn. Thủy Anh và mẹ được đưa đi cách ly tại Cần Thơ. Thủy Anh nói chưa bao giờ ước được cách ly như lúc này, sẽ vất vả hơn ở Singapore nhưng đây là nhà rồi, dù Cần Thơ, Cần Giờ, Củ Chi hay bất cứ đâu, đều là quê hương mình, là nhà, và cô đã được trở về.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-dang-khoi-xuc-dong-khi-gap-chong-va-con-trai-5-phut-o-khu-cach-ly-post1077855.html

COVID-19 Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất