Vợ Đăng Khôi tủi thân khi bị nghi thẩm mỹ hỏng, tiết lộ sự thật về gương mặt sưng phù

Thủy Anh cho biết, bản thân cảm thấy tủi thân khi đọc những bình luận chê bai trên mạng xã hội.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, bà xã của ca sĩ Đăng Khôi tỏ ra khá bức xúc khi ngoại hình liên tục bị đem ra bàn tán. Nhiều người cho rằng, cựu hotgirl lạm dụng dao kéo khiến khuôn mặt phù nề và trở nên khác lạ. Thậm chí nhiều bình luận cười cợt, body-shaming khiến Thủy Anh bị tổn thương.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, bà xã Đăng Khôi đã lên tiếng về vấn đề mình đang vướng suốt nhiều năm qua.

Theo đó Thủy Anh cho biết, từ khi sinh con trai đầu lòng, cơ địa cô bị thay đổi như mặt bị viêm sưng tấy đỏ, nóng rát ngứa, tay nổi mụn nước và bong tróc. Mặc dù đã chữa trị khắp nơi nhưng tình hình vẫn không khá hơn. Hậu quả là cô vừa kháng thuốc, lại vừa chịu tác dụng phụ của thuốc gây ra.

"Từ đó đến giờ là gần 10 năm mình đã theo bao nhiêu bác sĩ da liễu để chữa trị nhưng bệnh không khỏi, uống thuốc vào thì dứt, hết thuốc thì bệnh quay trở lại", Thủy Anh bày tỏ.

Vợ Đăng Khôi tủi thân khi bị nghi thẩm mỹ hỏng, tiết lộ sự thật về gương mặt sưng phù-1
Thủy Anh từng là hotgirl đình đám.

"Năm vừa qua Thủy Anh phải chụp hình, quay clip nhiều, áp lực công việc khiến mình tìm đến Medrol để uống, duy trì da mặt không bị viêm đỏ để làm việc. Và mình đang phải chịu tác dụng phụ của thuốc đó là tích nước khiến mặt sưng phù – biểu hiện của hội chứng Cushing do lạm dụng Corticoid. Việc dùng thuốc này nhiều dễ gây rối loạn chuyển hóa và dinh dưỡng".

Vợ Đăng Khôi tủi thân khi bị nghi thẩm mỹ hỏng, tiết lộ sự thật về gương mặt sưng phù-2
Do cơ địa thay đổi sau sinh, Thủy Anh thường xuyên uống thuốc. Tuy nhiên tác dụng phụ của thuốc đã khiến gương mặt bà xã Đăng Khôi nổi mẩn và sưng vù.

Cựu hotgirl cũng tỏ ra bất bình trước những lời chê bai, đùa cợt ngoại hình. "Mọi người đều biết những câu chuyện miệt thị ngoại hình để lại hậu quả nặng nề thế nào cho các cô gái, đặc biệt là các bạn trẻ: Trầm cảm, buồn bã, rối loạn dinh dưỡng và có thể tự tử... 

Thủy Anh chỉ mong mọi người hãy suy xét thật kỹ khi đưa ra lời khuyên, đùa cợt hay nhận xét về ngoại hình của ai đó. Phải đến khi nhìn thấy ai đó gục ngã vì những lời miệt thị ngoại hình, may ra cộng đồng mạng mới hả lòng", bà xã Đăng Khôi gửi gắm.

Thủy Anh lên tiếng cảnh báo mọi người tránh lạm dụng thuốc để không rơi vào trường hợp như cô.

Vợ Đăng Khôi tủi thân khi bị nghi thẩm mỹ hỏng, tiết lộ sự thật về gương mặt sưng phù-3Vợ Đăng Khôi tủi thân khi bị nghi thẩm mỹ hỏng, tiết lộ sự thật về gương mặt sưng phù-4
Thủy Anh cùng ông xã - nam ca sĩ Đăng Khôi.

Cựu hot girl sinh năm 1985, trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Thủy Anh từng là người mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen trước khi theo chồng vào Nam sinh sống. 

Dù không hoạt động nghệ thuật từ lâu, song Thủy Anh vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp và là vợ của ca sĩ Đăng Khôi. Mối tình đẹp với tổ ấm 2 thiên thần nhỏ của cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ cũng được xem là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc trong showbiz.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/guong-mat-ba-xa-dang-khoi-sung-phu-khac-la-n-212437.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao