Vợ đãng trí quên mọi thứ, riêng câu nói 10 năm trước thì KHÔNG

Dù rất hay quên nhưng trí nhớ của người vợ này đối với một số chuyện thì lại khiến anh chồng tái mặt vì quá sợ.

Đãng trí sau khi sinh không phải là hiện tượng hiếm gặp với các mẹ bỉm sữa. Những câu chuyện xung quanh hiện tượng "não cá vàng" này luôn khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa đồng cảm. Khoa học đã chứng minh, ngay từ khi mang thai cho đến khi sau sinh, trí não của các mẹ đã "có vấn đề".

Nhưng đôi khi người vợ bỗng nhiên ghi nhớ mãi một chuyện không quên khiến các ông chồng phải phát sợ.

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng trên mạng xã hội, một người dùng giấu tên đã chia sẻ câu chuyện về vợ của mình. Được biết, sau khi sinh con, vợ của anh bị ảnh hưởng do sử dụng nhiều loại thuốc cũng như thay đổi nội tiết tố nên rất hay nhớ nhớ quên quên.

Vợ đãng trí quên mọi thứ, riêng câu nói 10 năm trước thì KHÔNG-1
Chuyện như vậy làm sao mà quên được (Ảnh chụp màn hình)

Chị thường xuyên quên kính, quên điện thoại, quên mang tiền đi chợ, cắm cơm quên nhấn nút, đôi khi quên cả cắm cơm. Nhưng có một điều mà 10 năm qua chị ấy vẫn nhớ đó là câu nói chồng từng bình luận trên ảnh của người yêu cũ. Thế mới thấy, trí nhớ của chị em phụ nữ đôi khi làm đấng mày râu "lạnh gáy".

Phụ nữ có thể quên cả thế giới, nhưng tuyệt nhiên những chuyện liên quan đến người yêu cũ của chồng thì không bao giờ quên. Vậy nên các anh chồng phải cẩn thận trước những lời nói và hành động của mình, chỉ cần sai một li thôi là cả đời sẽ phải sống trong sự "cà khịa" của vợ đấy.

Vợ đãng trí quên mọi thứ, riêng câu nói 10 năm trước thì KHÔNG-2

Câu chuyện của người chồng này khiến nhiều người cười ra nước mắt. "Não cá vàng" sau sinh là vấn đề bất cứ người phụ nữ nào đều gặp phải. Tuy nhiên, vì ghen với người yêu cũ của chồng nên chị này tuyệt đối không quên điều mà anh đã nói với người ta.

Vợ đãng trí quên mọi thứ, riêng câu nói 10 năm trước thì KHÔNG-3Vợ đãng trí quên mọi thứ, riêng câu nói 10 năm trước thì KHÔNG-4
Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-dang-tri-quen-moi-thu-rieng-cau-noi-10-nam-truoc-thi-khong-n-291395.html

não cá vàng hôn nhân

Tin tức mới nhất